FPT chọn đối tác thiết kế Khu đô thị FPT Đà Nẵng

P.V| 16/05/2010 07:55

Đó là công Ty S.O.M của Mỹ, công ty thiết kế hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực qui hoạch tổng thể các thành phố và khu đô thị.

FPT chọn đối tác thiết kế Khu đô thị FPT Đà Nẵng

Ngày 13/5/2010, Công ty CP Đô Thị FPT Đà Nẵng thuộc Tập đoàn FPT đã ký hợp đồng với Công Ty S.O.M của Mỹ (Skidmore, Owings and Merrill LLP) để thiết kế quy hoạch tổng thể cho Khu Đô Thị FPT tại Đà Nẵng (FPT City ĐN).

S.O.M là công ty thiết kế hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực qui hoạch tổng thể các thành phố và khu đô thị.

Ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Đô Thị FPT Đà Nẵng cho biết: "Việc chọn đối tác là S.O.M nhằm đảm bảo đẳng cấp dẫn đầu của dự án, đặc biệt trong lĩnh vực “Xanh” và “Thông minh”, những lĩnh vực công nghệ mà S.O.M và FPT có ưu thế. Tiêu chí “Xanh” và “Thông minh” này cũng rất phù hợp với tầm nhìn dài hạn của lãnh đạo địa phương đối với thành phố Đà Nẵng. FPT City Đà Nẵng sẽ là hình mẫu để Tập Đoàn FPT phát triển các khu đô thị tương tự tại các địa phương có tiềm năng khác trên cở sở phát huy các thế mạnh về công nghệ và dịch vụ của Tập Đoàn FPT, đặc biệt là công nghệ thông tin - viễn thông, công nghệ xanh."

Mặc khác, Tập Đoàn FPT cũng nhằm mục tiêu hướng tới phát triển các khu đô thị bền vững, chung tay cùng với cộng đồng góp phần giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ và gìn giữ môi trường. Cư dân của FPT City không chỉ có nơi sống, làm việc tốt nhất, mà còn có trong tay một sự đầu tư khôn ngoan…

FPT hy vọng Dự án Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng sẽ góp phần kiến tạo môi trường sống văn minh và làm việc sáng tạo tại Đà Nẵng, phát triển nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội và hiện đại hoá mạnh mẽ của TP Đà Nẵng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT chọn đối tác thiết kế Khu đô thị FPT Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO