Fitbit Charge 3 chính thức có mặt tại Việt Nam

H.NG| 05/12/2018 08:02

Fitbit - thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị đeo thông minh chính thức giới thiệu Fitbit Charge 3 tại Việt Nam.

Fitbit Charge 3 chính thức có mặt tại Việt Nam

Charge 3 - thế hệ mới thuộc dòng Charge bán chạy nhất của Fitbit được thiết kế chống nước với màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao tiên tiến nhất. Tất cả được “đóng gói” trong một thiết bị đeo nhỏ gọn nhưng thông minh nhất của Fitbit với thời lượng pin đến 7 ngày.

Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, đặc biệt thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning Gorilla Glass 3 vừa giúp cho thiết kế mỏng, hiện đại hơn vừa mang đến độ bền bỉ, tăng khả năng chống chịu khi va đập. Sản phẩm có màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị sắc nét và cho độ sáng hơn so với phiên bản trước mang đến trải nghiệm trực quan với khả năng truy cập dễ dàng vào các thông tin quan trọng nhất của bạn.

Ngoại hình nhỏ gọn, lớp vỏ cao cấp và có khả năng chống nước mang đến sự thoải mái và bền bỉ. Charge 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên có nút cảm ứng cùng với những tính năng trực quan hơn, tăng khả năng tương tác cho người dùng khi sử dụng. Các tính năng thông minh của Charge 3 gồm: nhận các thông báo từ điện thoại thông minh, các ứng dụng tiện lợi hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày với Charge 3 Special Edition.

Fitbit Charge 3 hiện có tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc, giá lần lượt là Fitbit Charge 3 Graphite/Black:  3,799 triệu đồng, Fitbit Charge 3 Rose Gold/Blue Grey: 3,799 triệu đồng và Fitbit Charge 3 Graphite/White SC: 4,399 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fitbit Charge 3 chính thức có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO