Fiditour xây cầu tình nghĩa

23/07/2009 09:53

Xu hướng mới trong chăm sóc sức khỏe gan mật; SYM Auto khai trương đại lý mới; Fiditour xây cầu tình nghĩa; dịch vụ trọn gói cho người quá cố...

Fiditour xây cầu tình nghĩa

Xu hướng mới trong chăm sóc sức khỏe gan mật

Vừa qua, Hãng Rottapham Madaus phối hợp cùng Hội Y học TP.HCM và Công ty DKSH VN (Công ty Diethelm) tổ chức buổi hội thảo khoa học chuyên đề “Xu hướng mới trong chăm sóc sức khỏe gan mật” tại khách sạn Majestic Sài Gòn. Hội thảo có sự tham dự của trên 100 đại biểu gồm các giáo sư, bác sĩ và dược sĩ tại TP.HCM. Các chuyên gia đã trình bày về các bệnh gan thường gặp, vai trò của Silymarin trong phòng và điều trị bệnh gan. Đồng thời, các chuyên gia cũng khuyên rằng hiện nay sản phẩm Legalon® 70 Protect với Silymarin chuẩn hóa từ cây kế sữa của Công ty Rottapharm Madaus (Ý) là loại dược thảo hữu ích, giúp bảo vệ gan trước các tác nhân gây độc. Giá bán lẻ: 4.500 đồng/ viên nang. Thông tin sản phẩm, liên hệ: Công ty TNHH DKSH VN - Tòa nhà E.town 2 (lầu 2) - 364 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM; trung tâm chăm sóc khách hàng: 1-800 545402 (số miễn cước).

H.VÂN

SYM Auto khai trương đại lý mới

Ngày 19/7, đại lý ủy nhiệm SYM Auto khai trương tại chi nhánh Công ty cổ phần VMC Bình Chánh - 18 quốc lộ 1A, Bình Chánh, TP.HCM. Dịp này, Công ty ra mắt sản phẩm mới là loại xe tải nhẹ T880, tải trọng 880kg. Ông Trần Văn Chín, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết, trong tháng đầu khai trương, khách hàng mua 1 xe tải SYM T880kg, được tặng 1 xe ga điện Euro e-bike 500 của Euro Motor, trị giá 11.990.000 đồng; miễn phí tiền công thay nhớt và lọc xăng cho 1.000km đầu tiên. Được biết, Công ty cổ phần VMC thành lập năm 2000 với ngành kinh doanh chính là ôtô, xe gắn máy và phụ tùng xe; sản xuất và lắp ráp xe gắn máy hai bánh nhãn hiệu NEWVMC, Wayse@.

H.V

Fiditour xây cầu tình nghĩa

Sáng 16/7, Công ty Du lịch Fiditour tổ chức lễ khởi công xây cầu tình nghĩa tại ấp Thới Đông, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP.HCM với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Đây là một trong các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty theo chủ đề “Fiditour hướng tới cộng đồng và môi trường”. An Thới Đông là xã nghèo, có 3.040 hộ dân, trong đó hộ nghèo chiếm 1.593. Điều kiện đi lại của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn, nhất là các em học sinh. Các hoạt động từ thiện tiếp theo của Fiditour là trao học bổng cho sinh viên, thăm và tặng quà trẻ em khuyết tật, người già neo đơn...


T. MAI

Dịch vụ trọn gói cho người quá cố

Công ty TNHH Sơn Thủy Viên (số 195 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM), vừa khai trương hoạt động về lĩnh vực đầu tư và kinh doanh đất công viên nghĩa trang; thiết kế và thi công cảnh quan; tư vấn phong thủy trong kinh doanh và đời sống; tư vấn và thực hiện các dịch vụ tang lễ... Sơn Thủy Viên là đơn vị độc quyền cung cấp đất huyệt tại Công viên Nghĩa trang Bình Dương (ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát) do Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa làm chủ đầu tư. Đây là dịch vụ đặc thù nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế về việc lo hậu sự cho người quá cố. Được biết, Công viên Nghĩa trang Bình Dương rộng 190,2ha là mô hình mẫu về quy hoạch chỉnh trang đô thị và giữ gìn môi trường sống của tỉnh Bình Dương. Sơn Thủy Viên cũng là công ty dịch vụ tang lễ trọn gói đầu tiên tại TP.HCM bao gồm tổ chức tang lễ, cung cấp đất huyệt mộ, xây dựng mộ phần, hỏa táng và lưu giữ tro cốt tại các chùa, các nghĩa trang trong thành phố và vùng lân cận.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fiditour xây cầu tình nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO