Eurowindow vận hành hệ thống quản trị thông minh SAP S/4HANA

Thu Nguyễn| 03/10/2020 03:50

Ngày 1/10/2020, Công ty CP công nghệ Citek và Công ty CP Eurowindow công bố chính thức vận hành hệ thống SAP S/4HANA trong quản trị và điều hành doanh nghiệp tại Eurowindow. Theo đó, hệ thống được áp dụng triển khai đồng bộ tại tất cả các nhà máy, chi nhánh, trụ sở văn phòng tại Việt Nam và các điểm giao dịch, văn phòng đại diện tại Lào, Myanmar, Campuchia.

Sau quá trình gần 10 tháng chuẩn bị và triển khai hệ thống, tại lễ Go - Live sáng 1/10/2020, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Eurowindow đánh giá cao và biểu dương tinh thần làm việc chuyên nghiệp, mẫn cán của toàn thể đội dự án Eurowindow cũng như đối tác Citek. 

image001-1512-1601707761.jpg

Đại diện lãnh đạo Eurowindow, Ban quản trị dự án và lãnh đạo Citek chạm tay vận hành chính thức hệ thống SAP

Theo đó, Công ty CP công nghệ Citek triển khai hệ thống SAP S/4HANA tại Eurowindow với các phân hệ chính: Quản lý kinh doanh & hệ thống phân phối, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Quản lý BOM & Routing, Quản lý chất lượng, Quản lý kho vật tư, Quản lý Tài chính kế toán, Quản lý chuỗi cung ứng.

image003-3913-1601707761.jpg

Ban lãnh đạo Eurowindow, CITEK và hãng SAP tham gia lễ vận hành

Tại dự án này, Citek trải nghiệm phương pháp luận CSVision chuyển đổi số thành công với giải pháp SAP S/4HANA. Điểm đặc biệt của phương pháp này là còn giúp doanh nghiệp tái cấu trúc theo mô hình quản trị tiên tiến nhằm vận hành tối ưu hệ thống SAP và đưa lại hiệu quả trong quản trị và điều hành.

Công ty cổ phần Công nghệ Citek là đối tác chính thức của hãng SAP tại Việt Nam, Citek được hãng SAP vinh danh các thành tích: SAP Gold Partner, SAP Partner Center of Expertise, SAP Fastest Growing Partner. Citek cũng được hơn 60+ khách hàng và đối tác là những doanh nghiệp lớn, uy tín tin tưởng cùng đồng hành, hợp tác và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong chiến lược phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eurowindow vận hành hệ thống quản trị thông minh SAP S/4HANA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO