Empire Hospitality - mô hình quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam

12/01/2017 05:25

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý, vận hành khách sạn

Empire Hospitality - mô hình quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam

Cocobay Đà Nẵng thuộc Empire Group, được xây dựng theo mô hình bất động sản vui chơi giải trí với mục tiêu đưa Đà Nẵng lên bản đồ du lịch thế giới, sánh cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới như Las Vegas, Macao… Vì vậy, phần lớn diện tích dự án được xây dựng và thiết kế hướng tới các hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, đã và đang thịnh hành trên thế giới.

Ngày 9/1/2017, tại TP. Đà Nẵng, Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp), đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong tại Việt Nam.

Cocobay Đà Nẵng doanhnhansaigon
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Empire và Louvre Hotels Group & Dream Hotel Group

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý, vận hành khách sạn, như Naman Hospitality. Theo đó, đối với tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, Empire Hospitality tối ưu hóa mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu, đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và đã được vận dụng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.

Mô hình hoạt động theo 6 tiêu chí: Seventy percents (mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%), Seven days and more (đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn), Smart investment (thông tin cho chủ nhà minh bạch), Smart operation (quản lý thông minh, hiệu quả), Saving (bảo vệ môi trường, sống xanh) và Stay happy (khách lưu trú, chủ nhà và đơn vị quản lý cùng hài lòng). Khách lưu trú ở các khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích như hồ bơi, công viên nước, trung tâm giải trí, mua sắm...

Không chỉ chất lượng được đảm bảo bởi các tập các tập đoàn quốc tế, mô hình quản lý “Smart Stay 6S” còn giúp giới đầu tư dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ dành cho khách lưu trú … Cocobay Đà Nẵng có thể được ví như một “Las Vegas Việt Nam”.

Cocobay Đà Nẵng doanhnhansaigon
Tuyến phố đi bộ

Empire Hospitality còn sử dụng các thương hiệu quốc tế trong việc vận hành chuỗi khách sạn của mình, đó là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) cho chuỗi Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng.

Với lịch sử phát triển 50 năm, Louvre Hotels Group là thương hiệu đứng thứ 5 thế giới trong lĩnh vực khách sạn, đã khẳng định được tên tuổi của mình với 6 thương hiệu từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia.

Còn Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ New York nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu.

Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với bản sắc Cocobay. Việc ký kết hợp tác này được đánh giá là một trong những hoạt động mang tính đột phá, giúp nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản du lịch giải trí tại Việt Nam.

>>Tất cả về nghề khách sạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Empire Hospitality - mô hình quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO