Emirates đẩy mạnh hoạt động trên mọi châu lục

H.Ng| 15/03/2023 06:08

Hãng hàng không Emirates đã đẩy mạnh hoạt động khai thác, tăng thêm 31% (dựa trên tổng số ghế luân chuyển) kể từ năm tài chính mới, cũng như công bố kế hoạch nhằm tăng công suất phục vụ hành khách trong dịp hè (bắt đầu từ ngày 26/3/2023).

Emirates đẩy mạnh hoạt động trên mọi châu lục

Vài tháng qua, Emirates đã lên kế hoạch và mở rộng nhanh chóng mạng lưới đường bay. Trong đó, hãng đã phục hồi việc cung cấp dịch vụ tại 5 thành phố, có thêm 1 điểm đến mới (thành phố Tel Aviv), bổ sung thêm 251 chuyến bay hằng tuần trên các đường bay đang khai thác, đồng thời tiếp tục cải thiện các dịch vụ của Emirates cả trên không lẫn dưới mặt đất.

Theo Giám đốc Thương mại Emirates Adnan Kazim, hãng đã tân trang lại 4 chiếc máy bay A380 với nội thất mới tại khoang hành khách và ghế hạng phổ thông đặc biệt. Hãng sẽ đưa thêm nhiều tàu bay như vậy vào khai thác, sau khi chương trình nâng cấp dịch vụ và khoang hành khách trị giá 2 tỷ USD tăng tốc. 

Trong những tháng tiếp theo, Emirates sẽ tăng cường số chuyến khai thác trên các chặng bay tới châu Âu, châu Úc và châu Phi, đồng thời mở lại các đường bay tại nhiều thành phố thuộc khu vực Đông Á. Tại Việt Nam, Emirates đang khai thác các chuyến bay hằng ngày từ Hà Nội TP.HCM tới Dubai, thúc đẩy du lịch quốc tế giữa Việt Nam các điểm đến nổi tiếng tại châu Âu, châu Mỹ và châu Phi.

Emirates tiếp tục mở rộng quy mô khai thác đối với máy bay A380, thông qua việc tái triển khai loại máy bay hai tầng mang tính biểu tượng này trên toàn hệ thống. Đầu tiên là Glasgow (bắt đầu từ ngày 26/3), sau đó đến Casablanca (từ ngày 15/4), Bắc Kinh (từ ngày 1/5), Thượng Hải (từ ngày 4/6), Nice (từ ngày 1/6), Birmingham (từ ngày 1/7), Kuala Lumpur (từ ngày 1/8) và Đài Bắc (từ ngày 1/8).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates đẩy mạnh hoạt động trên mọi châu lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO