Ecopark nhận hai giải thưởng

Y.N| 17/04/2018 01:03

Tại lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Năm 2018, Khu đô thị Xanh lớn nhất miền Bắc - Ecopark đã nhận cùng lúc hai giải thưởng danh giá “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất” và “Dự án khu đô thị tốt nhất”.

Ecopark nhận hai giải thưởng

Ở Ecopark, nổi bật nhất là không gian cây xanh – mặt nước với tổng diện tích lên tới 110ha. Tỷ lệ cây xanh ở khu đô thị hiện ở mức 125 cây trên đầu người, một tỉ lệ rất cao so với các khu đô thị hiện đại. 

copark được hoạch định trở thành một thành phố đa chức năng có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD, trong đó có những sản phẩm nhà ở đa dạng, từ căn hộ diện tích nhỏ đến căn hộ cao cấp, biệt thự thượng lưu, nhà liền kề, nhà phố thương mại cùng hệ thống tiện ích phong phú. Vihajico – Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất.

Vihajico phát triển Ecopark dựa trên thế cân bằng của cả Ecology và Economy. Những bước đi được chủ đầu tư tính toán thận trọng với tầm nhìn xa nhằm nâng tầm giá trị cho Ecopark từ một khu đô thị Xanh trở thành khu đô thị Xanh đẳng cấp, nơi cư dân là những người hưởng lợi ích “kép” bởi chất lượng cuộc sống tuyệt vời và giá trị gia tăng của ngôi nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ecopark nhận hai giải thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO