Eaton hợp tác phân phối với Digiworld

Y.N| 20/04/2018 00:03

Tập đoàn Quản lý Năng lượng Eaton vừa ký kết thỏa thuận phân phối mới với đối tác chiến lược Công ty Cổ phần Thế Giới Số (DGW- “Digiworld”), đánh dấu cam kết đầu tư của tập đoàn Eaton tại thị trường Việt Nam.

Eaton hợp tác phân phối với Digiworld

Với hệ thống phân phối rộng lớn trên toàn quốc cùng 20 kinh nghiệm trong việc hợp tác với hơn 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới, Digiworld sẽ đưa các sản phẩm của Eaton đến với nhiều khách hàng hơn, đem đến cho họ những cơ hội để tiếp cận với các giải pháp và công nghệ quản lý năng lượng tiên tiến. cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp là một trong những mảng trụ cột của Digiworld.

Sự hợp tác này cũng là một bước tiến quan trọng để DGW giữ được tốc độ tăng trưởng 30% trong năm nay và các năm tiếp theo. Eaton là tập đoàn quản lý năng lượng với doanh thu năm 2017 là 20,4 tỷ đô la. Eaton cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng giúp khách hàng quản lý hiệu quả năng lượng điện, thủy lực và cơ năng hiệu quả hơn, an toàn và bền vững hơn. Eaton quan tâm đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường thông qua sức mạnh của các dịch vụ và công nghệ quản lý năng lượng. Hiện, Eaton có khoảng 96.000 nhân viên và cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại hơn 175 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eaton hợp tác phân phối với Digiworld
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO