Được phép hoạt động trong giãn cách, Shopee, Lazada tăng tốc giao hàng

YN| 02/09/2021 01:15

Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee, Lazada  đã nhanh chóng phối hợp với các đối tác vận chuyển để tăng cường số lượng nhân viên giao hàng cũng như các trang bị an toàn nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong bối cảnh thành phố vẫn đang thực hiện giãn cách tại nhiều khu vực.

Được phép hoạt động trong giãn cách, Shopee, Lazada tăng tốc giao hàng

Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TP.HCM từ ngày 23/8/2021, với nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ người dùng Shopee, góp phần đẩy nhanh chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu, tổng số đơn Shopee đã giao đến người tiêu dùng từ sau chỉ thị đã lên đến hàng trăm ngàn đơn hàng. Có được kết quả này là nhờ sự hỗ trợ thông tin kịp thời từ các cơ quan chức năng cùng sự linh động trong công tác quản lý và vận hành của Shopee và các đối tác.

Chỉ trong thời gian ngắn, Shopee đã tăng cường nhân sự tại các kho phân loại để hoàn tất đơn hàng, đồng thời phối hợp triển khai hiệu quả cùng các đối tác vận chuyển, nhanh chóng giao hàng đến với người dân tại nhiều khu vực trên tinh thần nghiêm túc tuân thủ các chỉ thị về phòng, chống dịch của Thủ tướng Chính phủ. 

Đối với hoạt động vận hành tại kho bãi, việc khử khuẩn định kỳ và phân bổ nhân viên làm việc đều được tuân thủ nghiêm ngặt và phối hợp chặt chẽ với y tế địa phương.

Lực lượng giao hàng và đối tác giao hàng của Shopee cũng đều được trang bị đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu cũng như giấy xác nhận tiêm vaccine phòng Covid-19 và sẵn sàng để có thể thực hiện công tác giao nhận. Đồng thời các tài xế cũng thường xuyên được nhắc nhở thực hiện đúng quy định 5K và giao hàng không tiếp xúc.

Tương tự, Lazada Việt Nam cũng đã khởi động lại việc giao hàng tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân. Kể từ ngày 30/08/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng cho người dân TP.HCM, và con số này dự kiến sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo.

laz-1360-1630580096.jpg

Lazada cũng đang chủ động phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các mặt hàng hiện đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất như Ngành hàng Bách hóa – Thực phẩm tươi sống, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng, để mọi người an tâm ở nhà chống dịch. Đồng thời, đơn vị này cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị y tế nhỏ gọn tại nhà như nhiệt kế, cân sức khỏe, máy đo huyết áp, kẹp đo nồng độ oxy trong máu, khẩu trang y tế...và hơn 80.000 sản phẩm sách chính hãng, bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ; cùng với hơn 400.000 sản phẩm dụng cụ học tập: Tập, dụng cụ vẽ, vật liệu thủ công, bút viết… sẵn sàng để phục vụ cho học sinh, sinh viên bước vào năm học mới. 

Hiểu rõ khó khăn của người tiêu dùng trong mùa dịch, Lazada đã đồng hành cùng nhà bán hàng triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển 30,000 đồng cho đơn từ 150,000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ 2/9 đến hết 30/9/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Được phép hoạt động trong giãn cách, Shopee, Lazada tăng tốc giao hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO