DN gỗ Việt khảo sát thị trường Italia

P.Q| 19/04/2011 01:56

Các DN Việt Nam đã tiến đến vùng Tuscany, Italia để tìm hiểu công nghệ chế biến gỗ đặc trưng của vùng. Thông qua chuyến thị sát này, ban chấp hành Hawa cũng đã đi đến thống nhất và kí kết biên bản hợp tác với Hiệp hội gỗ vùng Tuscany.

DN gỗ Việt khảo sát thị trường Italia

Đoàn DN Việt Nam, là những thành viên của Hawa, vừa kết thúc chuyến khảo sát thị trường Italia, kéo dài từ ngày 11 đến ngày 18/4. Bên cạnh việc tham quan hội chợ đồ gỗ Milano, các DN Việt Nam đã tiến đến vùng Tuscany, Italia để tìm hiểu công nghệ chế biến gỗ đặc trưng của vùng.

Thông qua chuyến thị sát này, ban chấp hành Hawa cũng đã đi đến thống nhất và kí kết biên bản hợp tác với Hiệp hội gỗ vùng Tuscany.

Theo đó, cả hai Hiệp hội sẽ tạo điều kiện để DN địa phương có thể giao thương, hợp tác cùng nhau. Chủ tịch hội đoàn thương mại Tuscan - franco Dominici cũng đã nhắc lại các cam kết hỗ trợ từ phía chính phủ Italia dành cho các doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam.

Ông Nguyễn Chánh Phương, Giám đốc công ty Danh Mộc, Ủy viên ban chấp hành Hawa, cho biết, thông qua đợt khảo sát thị trường lần này, DN Việt Nam đã học hỏi được khá nhiều công nghệ chế biến và sản xuất đồ gỗ, sự sáng tạo trong thiết kế và đặc biệt là các kỹ năng quản trị sản xuất từ các DN Italia. Theo ông Phương, điều quan trọng nhất là đã có rất nhiều cơ hội hợp tác giữa DN hai nước đã được xây dựng từ chuyến đi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DN gỗ Việt khảo sát thị trường Italia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO