Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2018

th.tr| 27/11/2018 09:26

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2018 vừa diễn ra tại Bình Dương.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2018

Diễn đàn do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Cộng đồng Tầm nhìn Toàn cầu Horasis, Tổng công ty Becamex IDC, VSIP Group và Hiệp hội Quản lý Ấn Độ (AIMA), Tổ chức Lãnh đạo Trẻ (YPO) tổ chức. Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2018 quy tụ hơn 400 lãnh đạo cấp cao và CEO từ hơn 60 quốc gia cùng 400 lãnh đạo các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, các vị lãnh đạo trung ương và địa phương tham dự. Diễn đàn đã tổchức nhiều hoạt động theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 4 phiên họp toàn thể và 36 phiên đối thoại diễn ra song song.... 

Các phiên đối thoại được tổ chức theo từng chuyên đề về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ với các bài tham luận và phát biểu của các diễn giả nổi tiếng. Được biết, đây là lần thứ 3 Diễn đàn Horasis Châu Á được tổ chức thành công. Hai diễn đàn lần trước được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan (2016) và Kolkata, Ấn Độ (2017).

Diễn đàn Horasis Châu Á - Bình Dương 2018 sẽ diễn ra theo khuôn khổ nội dung của Horasis, đặc biệt chú trọng thảo luận về châu Á; những cơ hội, thách thức và tầm nhìn cho các tổ chức trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư - xu thế thành phố thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO