Dell giới thiệu các giải pháp điện toán tối ưu hóa

P.Q| 23/01/2016 01:38

Dell vừa công bố một danh mục giải pháp điện toán toàn diện tối đa nhu cầu đa dạng của những người làm việc di động

Dell giới thiệu các giải pháp điện toán tối ưu hóa

Dell vừa công bố một danh mục giải pháp điện toán toàn diện dành cho người dùng cuối với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của những người làm việc di động.

Bao gồm: Những chiếc máy tính Latitude mới kết hợp giữa một thiết kế đẹp với các tính năng an ninh bảo mật cao; máy trạm Dell Precision đã được thiết kế lại với hiệu năng cao; cùng những chiếc máy tính để bàn đồng bộ Dell OptiPlex…

Được thiết kế để giúp người dùng duy trì năng suất làm việc mọi lúc, mọi nơi, các giải pháp của Dell tích hợp công nghệ điện toán mới nhất bên trong kiểu dáng thanh nhã, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng phải thường xuyên di chuyển. Đơn vị này đang củng cố vị thế của mình trong vai trò một nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) toàn diện bằng cách cung cấp các hệ thống an toàn, tin cậy và dễ quản lý.

Những hệ thống này được cung cấp kèm theo hệ điều hành Windows 10 và bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 hoặc bộ xử lý Intel Xeon mới nhất dành cho các máy trạm di động giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm hàng ngày của khách hàng. Ông Trần Vũ, Tổng Giám đốc, Công ty Dell Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ để đưa những sáng tạo mới ra thị trường để định nghĩa lại vai trò của một chiếc máy tính”.

>Máy tính Dell dành cho doanh nhân, game thủ

>Trưởng văn phòng đại diện Dell Việt Nam: Cái "tình" khiến Việt Nam khác biệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dell giới thiệu các giải pháp điện toán tối ưu hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO