DAT kỷ niệm 10 năm thành lập

P.Q| 16/03/2016 04:45

DAT là nhà cung cấp các sản phẩm, giải pháp tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo.

DAT kỷ niệm 10 năm thành lập

Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của DAT trong nghành tự động hóa Việt Nam.

Thành lập năm 2006, DAT là nhà cung cấp các sản phẩm, giải pháp tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo. Nắm bắt được tầm quan trọng của tự động hóa và năng lượng xanh, DAT tập trung phát triển những giải pháp điều khiển chuyển động, tự động dùng biến tần, servo, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Các sản phẩm biến tần của INVT do Công ty TNHH DAT phân phối có thể sử dụng đa dạng cho các loại máy móc từ thông dụng đến chuyên dụng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, Công ty TNHH DAT cũng cung cấp sản phẩm biến tần trung thế cho công nghiệp nặng và biến tần phòng nổ cho những nghành đòi hỏi tính an toàn cao như khai thác mỏ, dầu khí…

DAT hiện là tổng đại diện của INVT tại Việt Nam, là nhà phân phối sản phẩm xuất sắc nhất của tập đoàn INVT - thương hiệu đang có thị phần lớn nhất trong phân khúc biến tần hạ thế tại Việt Nam. Dịp này, DAT cũng vinh danh các đại lý xuất sắc, nhân viên xuất sắc… đã cùng DAT gắn bó suốt hành trình 10 năm của mình.

>DAT chính thức niêm yết trên H0SE

>Ra mắt cổ phiếu DAT

>Người Mỹ trong "cơn sốt" năng lượng xanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DAT kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO