Đại Phát – Món quà ngọt ngào tình thân

Hoàng Dung| 09/01/2021 08:00

Tết là dịp đoàn viên, cũng là lúc trao nhau những yêu thương, ấm áp, ngọt ngào để khởi đầu cho một năm mới nhiều hy vọng, lạc quan và hạnh phúc.

Hộp bánh “Trống Đồng” độc quyền của Đại Phát

Hộp bánh “Trống Đồng” độc quyền của Đại Phát

Xuất phát từ mong muốn đem đến cho mọi người dùng một cái Tết ngọt ngào, sung túc, Đại Phát đã tung ra hộp quà và giỏ quà tặng thật ý nghĩa cho một mùa lễ Tết truyền thống đầy đủ, phát tài, phát lộc...

“Lễ hộp Trống Đồng”: tình thân đậm đà, ngọt lành năm mới

Sau một năm vất vả, mỗi người sẽ có thời gian nhìn lại một chặng đường cũ, gặp nhau chia sẻ những dự định tương lai hay đơn giản hơn là cùng nhau thưởng thức vài cái kẹo, chiếc bánh… chúc cho nhau những điều tốt lành. 

Giỏ quà “Lễ Hộp Mừng Xuân” 738, gía 2.530.000 đồng

Giỏ quà “Lễ Hộp Mừng Xuân” 738, gía 2.530.000 đồng

Tết với ý nghĩa đó đã trở thành truyền thống, một nét đẹp không chỉ dành cho người Việt Nam mà rất nhiều dân tộc cũng chia sẻ những tình cảm ấm áp này theo những tập tục, thói quen khác nhau, nhưng đều có chung một điều là: trao cho nhau những cảm giác ngọt ngào, ấm áp, tiếp thêm năng lượng cho một năm mới đang về. Chính vì thế những món quà tặng, những lời chúc tốt lành luôn khiến trái tim mỗi người bỗng trở thân nên tình, gần gũi.

Giỏ quà “Lễ Hộp Mừng Xuân” 728, giá 2.076.000 đồng

Giỏ quà “Lễ Hộp Mừng Xuân” 728, giá 2.076.000 đồng

Trong ý nghĩa đó, Đại Phát đã đánh dấu một sự “thấu cảm” tuyệt vời với người tiêu dùng Việt Nam cùng nhau chia sẻ một cái Tết Nguyên Đán truyền thống bằng những hộp bánh, gói quà tặng ý nghĩa khi dám mạnh dạn thay đổi hoàn toàn thiết kế lẫn chất lượng bánh hộp làm quà tặng trong dịp Xuân về. 

Đại Phát đã mạnh dạn làm hộp bánh “Trống Đồng” độc quyền của mình. Hộp bánh như một nàng hậu nổi bật bởi sự duyên dáng, tỏa ra vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ. Họa tiết trên hộp được in nổi lẫn chìm và phủ đồng rất sắc nét.

Đại diện Đại Phát cho biết đây là hộp bánh độc đáo, đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam làm quà tặng trong dịp tết Nguyên Đán nên Đại Phát đã đặt tên cho hộp quà là “Lễ hộp Trống Đồng”. 

Giỏ quà “Lễ Hộp Mừng Xuân” 718, giá 1.086.000 đồng

Giỏ quà “Lễ Hộp Mừng Xuân” 718, giá 1.086.000 đồng

“Với mục đích lưu giữ bảo vật và quảng bá văn hóa Việt, Lễ hộp mang thông điệp cầu chúc những điều may mắn, hạnh phúc. Lễ hộp Trống Đồng còn là món quà ý nghĩa để trao gửi ý niệm yêu thương chân thành đến những người đặc biệt. Khi tiếng Trống Đồng vang lên, đó như là lời cỗ vũ cho một năm mới bội thu và may mắn”, ông Hứa Ngọc Lâm – Giám đốc Đại Phát chia sẻ.

Gói trong “chiếc áo” lộng lẫy đó là những chiếc bánh truyền thống độc đáo: 1 ngăn bánh Trống Đồng 4 cái (nhân trứng muối) và một ngăn bánh Tô (một loại bánh truyền thống của người Đài Loan) 8 cái, với 4 vị: nam việt quất, nhãn nhục, trái thơm và trứng muối. Mỗi chiếc bánh được gói cẩn thận trong bao bì riêng giúp bảo quản sạch sẽ và thuận tiện khi dùng. Một chiếc bánh nhỏ đủ cho 1 người ăn và cảm nhận hương vị “ngọt ngào”, đậm đà gắn kết yêu thương của đầu năm mới. 

Giỏ quà tặng: Gắn kết yêu thương, sung túc và đủ đầy

Đến cửa hàng Đại Phát để có nhiều lựa chọn quà tặng Tết

Đến cửa hàng Đại Phát để có nhiều lựa chọn quà tặng Tết

Với đam mê sáng tạo và dày dạn kinh nghiệm làm bánh, năm nay Đại Phát còn ra mắt thêm 3 giỏ quà Tết mới. Tùy túi tiền, mỗi giỏ quà sẽ được kết hợp bánh, kẹo với rượu, thịt, nước trái cây khác nhau, nhưng tất cả đều được Đại Phát chọn lựa và kết hợp kỹ lưỡng để đảm bảo giỏ quà vừa trang trọng, vừa đầy đủ những món ăn dinh dưỡng và gói đầy những tình cảm thân yêu. Chẳng hạn trong giỏ quà của Đại Phát còn có “bánh tổ cá chép phát tài” hay rượu, mứt, hộp cà phê, hộp bánh trống đồng, hộp lạp xưởng gà quay… Tất cả được đóng gói cẩn thận, đẹp cả phần nhìn lẫn an tâm cả phần “chất”. 

Tất cả những quà Tết này đã được Đại Phát chuẩn bị sẵn sàng. Giờ là lúc thể hiện sự yêu thương, quan tâm đến những bạn bè, gia đình, người thân, những đối tác, khách hàng đã cùng bạn vượt qua một năm đặc biệt, hướng đến một năm mới “Đại Phát” sung túc trọn vẹn.

Website: https://bom.to/lrWpJbMQ

Facebook: https://bom.to/Pqz8o1Tz

Hệ thống cửa hàng Đại Phát Bakery

TP.HCM:

0932.050.628 (Mr.Quang Vinh)

0903.074.539 (Mr.Vi Tín)

0909.593.985 (Ms.Hạnh - Bộ phận Kinh doanh)

1. ĐẠI PHÁT SƯ VẠN HẠNH: 738 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, HCM

2. ĐẠI PHÁT NGUYỄN TRÃI: 575 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TP.HCM

3. ĐẠI PHÁT SC VIVOCITY: Tầng 3, 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q7, HCM (Đối diện nhà hàng Khao Lao)

Bình Dương:

0918.679.222 (Ms.Phương Anh)

0988.890.277 (Ms.Bích Hoa)

ĐẠI PHÁT DĨ AN: 185 đường GS1, KP Tây A, P. Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương

Đà Nẵng:

0777.883.768 (Ms.Thanh Lưu)

0777.472.857 (Lê Thanh Nghị)

ĐẠI PHÁT LÊ THANH NGHỊ: 214 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại Phát – Món quà ngọt ngào tình thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO