Đại nhạc hội Son mùa 2 chủ đề “Em Mơ”

P.V| 13/09/2018 07:24

Đại nhạc hội sẽ diễn ra vào ngày 6/10 tại nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM, là chương trình thường niên nhằm tri ân và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, thực hiện theo đúng tôn chỉ “Seeking true beauty” - vươn tới vẻ đẹp đích thực.

Đại nhạc hội Son mùa 2 chủ đề “Em Mơ”

Đại nhạc hội Son là một câu chuyện được đánh thức, mang đến những thông điệp riêng: “Từ khi còn là một cô bé, giấc mơ của phụ nữ về sắc đẹp, hạnh phúc và tình yêu được lớn dần theo những câu chuyện cổ tích về ông bụt, bà tiên… Khi trưởng thành, guồng quay bận rộn của cuộc sống và định kiến xã hội khiến phụ nữ dần lãng quên những giấc mơ thuở nhỏ. Họ thôi mơ ước cho bản thân, gói gém lại và cất đi những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực.

Tất cả những cung bậc cảm xúc của phụ nữ khi mơ sẽ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc, bằng trái tim, bằng tình yêu của bốn nam danh ca: Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn. Diva Hồng Nhung – Đại sứ thương hiệu Menard, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori và nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ đối thoại với những giấc mơ thông qua ngôn ngữ nghệ thuật. 

Đêm nhạc còn mang BST “Coco yêu dấu” của NTK Công Trí trở lại và khắc họa những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết. Người bạn đồng hành trên hành trình đó chính là đạo diễn tài năng Long Kan – một đạo diễn với nhiều ý tưởng bay bổng, sáng tạo thăng hoa cùng cảm xúc. Nữ diễn viên múa Linh Nga, đạo diễn Long Kan cùng ekip thực hiện vô cùng hào hứng trong sự trở lại lần này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại nhạc hội Son mùa 2 chủ đề “Em Mơ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO