Cụm rạp BHD Star Bitexco thay đổi diện mạo mới

P.V| 30/10/2018 07:04

Cụm rạp BHD Star Bitexco sẽ bắt đầu thay đổi diện mạo mới toàn bộ hai tầng 3 và 4, từ 7/11/2018 và trở lại phục vụ vào đầu tháng 12/2018.

Cụm rạp BHD Star Bitexco thay đổi diện mạo mới

Sau 5 năm hoạt động, BHD Star Bitexco đã trở thành một điểm đến yêu thích của khán giả tại TP.HCM, là một địa điểm ưa chuộng của đông đảo khán giả trẻ đến thưởng thức các tác phẩm điện ảnh Việt và các nước, được giới nghệ sĩ nói chung và các nhà làm phim nói riêng chọn là nơi ra mắt các sản phẩm mới của mình.

Bên cạnh đó, BHD Star Bitexco cũng là cụm rạp được lựa chọn để hợp tác tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, như Việt Pride hay cuộc thi phim ngắn 48 giờ trong 3 năm liên tiếp. Để chuẩn bị cho việc phục vụ trở lại hoàn thiện hơn, từ ngày 30/10 tới 6/11, BHD Star Bitexco sẽ tặng tổng cộng 10.000 vé miễn phí cho các khán giả mua 2 vé xem phim tại rạp; sau đó, số lượng vé miễn phí này sẽ được sử dụng tại BHD Star Bitexco mới, khi phục vụ lại vào đầu tháng 12/2018.

Đây là một cơ hội để cụm rạp BHD Star Bitexco gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã gắn bó từ 5 năm nay, và mong muốn các bạn sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cụm rạp BHD Star Bitexco thay đổi diện mạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO