CT Land và An Cường hợp tác chiến lược

Hoàng Nam| 30/03/2022 01:08

Ngày 29/3/2022, Tổng công ty CT Land (thành viên của CT Group) và Công ty CP Gỗ An Cường đã ký hợp tác chiến lược toàn diện, kết hợp thế mạnh của 2 bên trong ngành bất động sản và sản phẩm xây dựng - trang trí nội thất bằng gỗ.

CT Land và An Cường hợp tác chiến lược

Theo thoả thuận hợp tác, An Cường sẽ cung cấp nguyên vật liệu, thi công lắp đặt thành phẩm gỗ nội thất, sàn gỗ, tủ bếp, cửa, tấm Laminate – Acrylic – Veneer cao cấp, và các phụ phẩm ứng dụng rộng rãi trong thiết kế - trang trí nội thất… cho hàng chục dự án của CT Land đang và sẽ triển khai trong 2022 và các năm sau. 

Năm 2022 cũng là năm CT Land triển khai nhiều dự án nhằm chào đón mốc son 30 năm thành lập Tập đoàn mẹ CT Group, bao gồm việc hoàn thành 6 dự án nhà ở, tập trung phát triển dòng CT Homes với thương hiệu căn hộ studio DIYAS. Bên cạnh đó, CT Land sẽ  triển khai 14 dự án mới với quy mô hàng nghìn hecta tại nhiều trung tâm kinh tế lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu,… sẵn sàng cung ứng hàng chục nghìn căn hộ và nhà phố thương mại, hướng đến doanh thu một tỷ USD năm 2022. 

Trong kế hoạch kinh doanh 2022-2025, CT Land sẽ phát triển mạnh mẽ 3 dòng sản phẩm chính: CT Homes, CT Town, CT World, đồng thời ứng dụng công nghệ mới trong hệ thống cơ sở dữ liệu (AI, Blockchain, Tokenization) để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, tài chính, dịch vụ khách hàng và quản lý tài sản. CT Land cũng ứng dụng công nghệ mới trong xây dựng như: nhà ở mô-đun, ứng dụng 3R, công nghệ xây dựng xanh. 

Nhu cầu của CT Land về vật liệu xây dựng, các sản phẩm gỗ và trang trí nội thất rất lớn, thế nên khả năng cung ứng của An Cường sẽ góp phần gia tăng giá trị cho các dự án CT Homes, CT Town và CT World giai đoạn 2022 - 2025. 

Với sự tương đồng trong tầm nhìn phát triển bền vững, lễ ký kết hợp tác giữa An Cường và CT Land được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của hai công ty trên nhiều phương diện, mặt khác nâng cao uy tín của hai thương hiệu BĐS và nội thất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CT Land và An Cường hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO