Công ty Lê Quang Lộc khai trương máy in mới

X.L| 16/01/2018 06:45

Ngày 16/1, Công ty Lê Quang Lộc tổ chức lễ khai trương và vận hành máy in 4 máy tờ rời Komori GL440 thế hệ mới của Nhật Bản.

Công ty Lê Quang Lộc khai trương máy in mới

Máy in mới có tính năng nổi trội với hệ thống vận hành cao cấp sẽ giúp nhà in giảm thiểu hao phí giấy trong việc sửa bài. Hệ thống đặt trước  kích thước và bề dày máy in: Khi thay đổi sản phầm in, bài in, người vận hành chỉ cần cài đặt trước kích thước của bài in này vào màn hình điều khiển, lúc đó tất cả các chi tiết liên quan trên máy in sẽ tự động chạy đến vị trí phù hợp với thông số của tờ in.

Tốc độ in của máy in Komori GL440 lên đến 16.500 tờ/giờ, được các chuyên gia ngành in đánh giá là máy in có hiệu suất vận hành cao nhất.

Ông Nguyễn Tri Quang, giám đốc Công ty Lê Quang Lộc cho biết: Trong năm 2017 sản lượng in tờ rơi của công ty trên 62 triệu vòng in tương đương 1,8 tỷ trang in, doanh thu đạt 120 tỷ đồng. Hiện nay, về năng lực in công ty có 2 máy 8 màu tờ rời và 2 máy cuộn 4 màu từ thương hiệu nổi tiếng Heideberrg của Đức, 1 máy 4 màu Ryobi và máy in 4 máy tờ rời Komori của Nhật Bản.

Việc Công ty Lê Quang Lộc  đưa máy in mới vào hoạt động  đúng dịp cao điểm in báo Xuân cho các cơ quan báo chí sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe về thời gian và chất lượng sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Lê Quang Lộc khai trương máy in mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO