Công ty Kiểm toán và tư vấn KPMG đến Đà Nẵng

KHẢI LY| 17/12/2015 05:29

Sáng 17/12, Công ty KPMG hoạt động trong ngành Kiểm toán và Tư vấn đã ở rộng sự có mặt tại Việt Nam với sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Đà Nẵng

Công ty Kiểm toán và tư vấn KPMG đến Đà Nẵng

Sáng 17/12, Công ty KPMG hoạt động trong ngành Kiểm toán và Tư vấn đã ở rộng sự có mặt tại Việt Nam với sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Đà Nẵng.

Ông Warrick Cleine - Chủ tịch - Tổng giám đốc KPMG tại Việt Nam và Campuchia đánh giá: “Đà Nẵng và khu vực miền Trung là thị tường quan trọng góp phần vào sự phát triển của Việt Nam. Với số lượng khách hàng của KPMG tại miền Trung, chúng tôi đã quyết định phải có những bước đi bền vững tại khu vực này để phục vụ tốt hơn nhu cầu phát triển kinh tế khu vực”.

Hội thảo thường niên do KPMG tổ chức về Thuế và Kế toán tại Đà Nẵng đã được hơn 100 doanh nghiệp quan tâm. Nhiều doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng cho rằng việc xuất hiện thêm các công ty kiểm toán và tư vấn uy tín thế giới tại khu vực cho họ sự lựa chọn tốt hơn khi muốn đánh giá chính xác hoạt động của doanh nghiệp.  

>Những điểm mới trong Luật Kiểm toán Nhà nước 2015

>Thị trường kiểm toán: Quyền uy của Big Four

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Kiểm toán và tư vấn KPMG đến Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO