Công ty cổ phần Sao Thái Dương đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020

M.Q| 25/04/2021 07:55

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương (Sao Thái Dương) vừa được Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) trao tặng Giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2020, vào sáng nay 25/4.

Công ty cổ phần Sao Thái Dương đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020

Bà Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Tổng giám đốc Sao Thái Dương nhận giải thưởng từ Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt (bên phải) trong sáng ngày 25/4

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ quan được Chính phủ giao chủ trì tổ chức hoạt động xét tặng hàng năm. 

Năm 2020, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia cho 55 doanh nghiệp. Trong đó có 19 doanh nghiệp được trao tặng Giải Vàng Chất lượng quốc gia và 36 doanh nghiệp được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương (Sao Thái Dương) là một trong số 19 doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2020. Công ty cổ phần Sao Thái Dương được thành lập năm 2000, bởi hai đồng sáng lập là Dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và Thạc sĩ dược học Nguyễn Thị Hương Liên. 

Hu-o-ng-Lie-n-4935-1619348058.jpg

Bà Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Tổng giám đốc Sao Thái Dương chia sẻ sau khi nhận giải, Sao Thái Dương không chỉ mong muốn cung cấp cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt hơn, mà luôn phấn đấu để mang tinh hoa thảo dược nước nhà vượt ra ngoài biên giới, đến với bạn bè quốc tế

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, Sao Thái Dương đã vươn lên trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, bao gồm: mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc cổ truyền và thuốc dược liệu. 

Hiện Sao Thái Dương đã tạo dựng được cơ sở hạ tầng hiện đại, với tòa nhà trụ sở chính tại Hà Nội - đây cũng là nơi đặt Bảo tàng trưng bày các dược liệu quý của Việt Nam; chi nhánh tại TP.HCM; ba nhà máy sản xuất tại Hà Nam được xây dựng với tổng quy mô gần 3ha, được trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chứng năng, chế phẩm sinh học và trang thiết bị y tế. Sao Thái Dương là công ty có nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP ASEAN về sản xuất mỹ phẩm. Sao Thái Dương cũng là doanh nghiệp tiên phong đầu tư hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP dược phẩm, nhà máy đạt GMP mỹ phẩm, tiêu chuẩn ISO 14000, chứng nhận HALAL, chứng nhận FDA xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty cổ phần Sao Thái Dương đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO