Công nghệ làm đẹp không phẫu thuật nổi bật năm 2019

NGỌC CHÂU| 26/12/2018 04:00

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, ngành làm đẹp không phẫu thuật cũng phát triển theo. Các công nghệ tiên tiến đã giúp cho việc làm đẹp ngày càng hiệu quả, thoải mái và ít biến chứng hơn.

Nhân dịp cuối năm, phóng viên Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã gặp gỡ và trao đổi với TS - BS. Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), nguyên Tổng thư ký Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM, đồng thời là người tiên phong ứng dụng thành công thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam, về một số tiến bộ trong làm đẹp không phẫu thuật hiện nay.

* Chào bác sĩ, xin bác sĩ cho biết ngành thẩm mỹ nội khoa hiện có gì mới?

- Nổi bật là sự kiện ra mắt công nghệ Thermage thế hệ mới “FLX”. Công nghệ Thermage sử dụng sóng RF làm săn chắc da mặt, da cổ, thân, tạo nét V-line cho cạnh hàm... Ưu điểm là chỉ cần 1 lần điều trị là có thể thấy ngay kết quả, rất phù hợp cho cả nữ lẫn nam và những người bận rộn.

Thermage thế hệ mới “FLX” điều trị dễ chịu và phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm, thời gian điều trị cũng nhanh hơn. Thermage “FLX” đã trở thành công nghệ săn da vào cuối năm 2018 và có thể cả năm 2019.

Trong lĩnh vực laser, PicoSure (Mỹ) vẫn là công nghệ đỉnh cao trong việc xóa sắc tố, sẹo mụn và trẻ hóa da. Do laser PicoSure được trang bị đầu điều trị “Focus Lens” tạo ra chùm tia laser cực nhỏ với xung lực cực cao ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh làm tăng collagen, elastin…

Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage thế  hệ mới nhất “FLX”

Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage thế hệ mới nhất “FLX”

Lĩnh vực thon gọn cơ thể cũng phát triển không kém, với công nghệ “lạnh” đông hủy mỡ (CoolSculpting) vừa đưa ra đầu điều trị thế hệ mới “CoolAdvantage” giúp giảm mỡ hiệu quả, ít đau và điều trị nhanh hơn; công nghệ “nóng” laser SculpSure vừa được bổ sung thêm đầu điều trị mới “SculpSure Submental” hiệu quả cho việc giảm mỡ vùng nọng cằm, tức vùng mỡ thừa mà rất nhiều người, cả nữ lẫn nam đều quan tâm.

Cuối cùng là chăm sóc da, lĩnh vực cơ bản trong làm đẹp mà hầu như ai cũng cần đến, cả nữ lẫn nam, kể cả những người đang rất tự hào về làn da trẻ đẹp của mình, nếu muốn giữ làn da được trẻ đẹp lâu dài. Đáng kể có công nghệ chăm sóc da chuyên sâu là HydraFacial (Mỹ), vừa du nhập vào Việt Nam.

HydraFacial sử dụng đầu tip đặc chế “Vortex” đưa các dung dịch điều trị và dưỡng chất xuống dưới da theo lực xoắn ốc, làm cho tế bào chết và chất cặn bẩn dưới da bị phân rã, lỗ chân lông nở ra để cho lực hút chân không hút sạch sâu mọi chất bẩn tích tụ. HydraFacial sử dụng toàn bộ dung dịch điều trị và dưỡng chất chuyên dùng chính hãng của Mỹ, như dùng Britenol làm sáng, cân bằng sắc tố da, giảm vết thâm nám, đốm màu; DermaBuilder làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da…

* Bác sĩ có lời khuyên gì cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp?

Chăm sóc da chuyên sâu với công nghệ HydraFacial

Chăm sóc da chuyên sâu với công nghệ HydraFacial

- Khi có nhu cầu làm đẹp, thay vì chỉ quan tâm đến giá dịch vụ, thì trước tiên khách hàng nên tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ có uy tín, để bác sĩ xem xét tình trạng cụ thể của mình, từ đó sẽ nêu từng vấn đề và tư vấn từng giải pháp cho từng trường hợp cụ thể.

Cũng như việc khám chữa bệnh, bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác và nêu từng giải pháp điều trị phù hợp thì việc làm đẹp mới thật sự hiệu quả. Ngoài yếu tố kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ, hiệu quả làm đẹp còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng thiết bị.

Do đó, khi cần làm đẹp, khách hàng nên chọn các cơ sở lớn có trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, chính hãng thì việc điều trị mới hiệu quả và nhất là đảm bảo an toàn.

* Cám ơn bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ làm đẹp không phẫu thuật nổi bật năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO