Công diễn thành công vở "Thái hậu Dương Vân Nga"

Y.N| 10/05/2018 05:25

Sau nhiều năm tái xuất, vở Thái hậu Dương Vân Nga vừa diễn ra tại nhà hát Bến Thành đã chật khán phòng.

Công diễn thành công vở

Với dàn nghệ sĩ chuyên nghiệp, kể cả những kẻ "tay ngang" như Phương Thanh, Đại Nghĩa, đặc biệt là Kim Ngân, vở diễn đã thổi một làn gió mới làm sống dậy vở diễn hùng thiên, tinh hoa của một đất nước.

Đây là vở diễn do Hoa Hạ và nghệ sĩ Kim Ngân - con gái cố nghệ sĩ Kim Ngọc - tự bỏ tiền đầu tư. Kim Ngân là doanh nhân và cũng là nghệ sĩ tự do. Trong vở diễn này, chị và NSƯT Phượng Loan cùng đảm nhiệm vai thái hậu Dương Vân Nga.

Với vở diễn đầu tiên, ban tổ chức chỉ bán khoảng 700 vé dưới lầu. Hoa Hạ lý giải: "Tôi muốn khán giả thưởng thức trọn vẹn nên chỉ bán vé dưới lầu. Cả hai đêm bán hết vé cũng không đủ chi phí nhưng không sao, cứ làm chương trình đầu thật tốt, sau đó chúng tôi sẽ tính toán tiếp...".

Theo tìm hiểu, kinh phí đầu tư cho vở diễn khoảng 800 triệu đồng, bán hết vé hai đêm diễn cũng chỉ thu lại chừng 600 triệu đồng.

"Đầu tư cho vở này chắc chắn sẽ lỗ nhưng anh em nghệ sĩ chúng tôi được lời về sự dấn thân, trải nghiệm và có được một vở cải lương hay", nghệ sĩ Kim Ngân và đạo diễn Hoa Hạ đều trả lời cùng một ý khi nói về mục đích của vở diễn.

Được biết, sau buổi công diễn đầu tiên vào tối qua, buổi công diễn tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 13 tháng 5 cũng tại Nhà hát Bến Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công diễn thành công vở "Thái hậu Dương Vân Nga"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO