Cơ hội sang Mỹ đóng phim cùng TodayTV

Y.N| 04/08/2016 09:06

IMC - TodayTV phối hợp với Hãng phim Xuân Phước sẽ tổ chức buổi casting diễn viên bộ phim “Cali mùa hoa vàng”. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được bấm máy tại Mỹ.

Cơ hội sang Mỹ đóng phim cùng TodayTV

IMC - TodayTV phối hợp với Hãng phim Xuân Phước sẽ tổ chức buổi casting diễn viên bộ phim “Cali mùa hoa vàng”. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được bấm máy tại Mỹ.

“Cali mùa hoa vàng” là dự án truyền hình mới nhất do IMC-TodayTV đầu tư sản xuất trong năm 2016. Phim đánh dấu sự tái hợp giữa IMC-TodayTV và Đạo diễn Xuân Phước sau thành công của “Nợ anh một giấc mơ”.

Những bạn đam mê diễn xuất và mong muốn sang Mỹ đóng phim cùng ekip chuyên nghiệp, hãy đến đăng ký và tham gia buổi casting tuyển chọn diễn viên vào lúc 9h – 16h ngày 8/8 tại 254B Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. HCM.

“Cali mùa hoa vàng” là bộ phim kể về cuộc sống của người Việt tại Mỹ, mặc dù có những khó khăn bước đầu khi đến nơi đây định cư nhưng với bản chất cần cù chịu khó nên họ đã có một cuộc sống sung túc hơn. Tuy nhiên, trong khi người lớn vẫn muốn giữ những nét văn hóa truyền thống thì những người trẻ lại tỏ ra không mấy quan tâm. Đây cũng chính là những tấn bi hài kịch mà các thế hệ trong gia đình phải đối diện. 

>Danh hài Bảo Liêm về nước đóng phim điện ảnh

>Adrien Brody bị Thành Long dụ đóng phim chỉ với một bữa ăn

>Petey Majik Nguyễn - Ảo thuật gia đóng phim

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội sang Mỹ đóng phim cùng TodayTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO