Clip TV nhận giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông lần IX

Y.N| 21/12/2017 07:30

Clip TV vừa giải thưởng “Doanh nghiệp có dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng CNTT- TT TP.HCM lần IX  do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phát động.

Clip TV nhận giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông lần IX

Năm nay, giải thưởng thu hút được 67 hồ sơ tham đăng ký thuộc các hạng mục. Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet ra đời không chỉ dựa trên nhu cầu giải trí đang tăng cao của xã hội mà còn khẳng định cam kết không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm xem phim và truyền hình đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo trên các nền tảng khác nhau.

Clip TV là nhà cung cấp dịch vụ Truyền hình Internet hàng đầu với 100% các nội dung có bản quyền. Dịch vụ truyền hình Internet Clip TV cung cấp một kho nội dung giải trí đồ sộ, hấp dẫn và đa dạng từ truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV show… trên đa nền tảng ứng dụng như Web, mobile web, mobile app, TV app và TV Box. Clip TV mong muốn mang đến một giải pháp truyền hình Internet hoàn hảo cho cả gia đình.

Nhân dịp sinh nhật 01 tuổi, Clip TV tổ chức chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, khách hàng khi tham gia sẽ có cơ hội trúng iPhone X, TV 49 inches, Clip TV Box F1 và nhiều phần quà giá trị khác. Để biết thêm chi tiết, độc giả có thể truy cập web: http://cliptv.vn/sinh-nhat hoặc liên hệ hotline 1900545482 - nhánh số 4. Tham khảo thông tin tại: http://bit.ly/cliptv-sinh-nhat-tuyet-voi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Clip TV nhận giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông lần IX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO