CleverAds bắt tay đối tác Hàn Quốc

P.V| 06/07/2015 09:21

Công ty tiếp thị trực tuyến CleverAds và Yello Digital Maketing (YDM), Hàn Quốc vừa hoàn tất các thỏa thuận ký kết hợp tác để mở rộng hoạt động của YDM tại Việt Nam.

CleverAds bắt tay đối tác Hàn Quốc

Công ty tiếp thị trực tuyến CleverAds và Yello Digital Maketing (YDM), Hàn Quốc vừa hoàn tất các thỏa thuận ký kết hợp tác để mở rộng hoạt động của YDM tại Việt Nam, xây dựng hệ sinh thái của tập đoàn trong lĩnh vực Digital Marketing.

Theo đó, YDM sẽ giúp CleverAds bổ sung và đa dạng hoá các sản phẩm về Digital Marketing bên cạnh những sản phẩm hiện đang là thế mạnh của CleverAds. Hướng tới giúp CleverAds phát triển không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn tới tầm châu lục.

Hiện, CleverAds là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam và cũng là Đối tác bán lẻ ủy quyền chính thức đầu tiên của Facebook. Trải qua hơn 7 năm cung cấp và không ngừng cải tiến dịch vụ với sự hỗ trợ của nhà đầu tư CyberAgent Ventures Nhật Bản, CleverAds đã vươn lên đứng đầu với hơn 50% thị phần của các đối tác của Google tại Việt Nam và mở rộ ng thành công sang các nước trong khu vực như Indonesia và Philippines.

Được biết, Yello Digital Marketing là đơn vị trực thuộc tập đoàn Yello Mobile Group, một tập đoàn về truyền thông di động từ Hàn Quốc với gần 90 công ty thành viên và 33 loại hình dịch vụ cung cấp trên toàn Châu Á; trong đó YDM là công ty về dịch vụ quảng cảo online và quảng cáo truyền thống.

>3 quy luật của marketing hiện đại

>Những "công cụ quyền lực" của marketing

>Internet marketing: Tìm lực đẩy từ trào lưu mới

>Khoá học Marketing Manager – Giám đốc Tiếp thị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CleverAds bắt tay đối tác Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO