Cityland chung tay vì cộng đồng

Y.N| 15/11/2016 05:02

Công ty TNHH Phát triển Địa ốc Thành phố (CityLand) đã ủng hộ nhiều phần quà trị giá 500.000-2.000.000đ/phần cho người dân chịu thiệt hại nặng nề của đợt lũ lụt vừa qua tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Cityland chung tay vì cộng đồng

Mới đây, Công ty TNHH Phát triển Địa ốc Thành phố (CityLand) đã ủng hộ nhiều phần quà trị giá 500.000-2.000.000đ/phần cho người dân chịu thiệt hại nặng nề của đợt lũ lụt vừa qua tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Đồng thời, đại diện của Cityland phối hợp cùng Chi hội Thiện Nhân đã trao tặng hơn 100 phần quà bao gồm quần áo, thuốc men, tiền mặt cho bà con vào hai ngày 31/10 và 1/11.

Được biết, ngoài chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung, trong nhiều năm qua, Cityland cũng đã thực hiện hàng loạt chương trình với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng.

Gần đây nhất, Cityland đã tài trợ tổ chức chương trình Vì trẻ em Việt Nam của Hội Bảo trợ Việt Nam và tài trợ xây dựng trường học cho các trẻ em khu vực nông thôn, miền núi còn nhiều khó khăn. Tổng giá trị chương trình lên đến hàng tỷ đồng.

Cụ thể, Công ty đã trao tài trợ hơn 2 tỷ đồng xây 6 phòng học và nhà chức năng cho trường Tiểu học Trường Thịnh 2, khu 2, phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Cityland hiện đang tài trợ dự án cải tạo, xây dựng hạ tầng trường học cho một số điểm ở tỉnh Hòa Bình. Được biết, đây là một trong những công ty địa ốc chuyên phát triển phân khúc sản phẩm nhà gắn liền với đất (nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp) ở khu vực Tây Bắc TP.HCM.

>Châu Á và lũ lụt

>Anh: Nguy cơ thiệt hại 1,5 tỷ GBP do trận lũ lụt lịch sử

> Giá gạo sẽ tăng vọt sau lũ lụt ở Thái Lan?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cityland chung tay vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO