Chương trình hội thảo B2B Hàn Quốc - Việt Nam

Y.N| 07/12/2017 06:16

Chương trình hội thảo B2B giới thiệu sản phẩm tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc vừa diễn ra tại Lotte Legend Hotel với sự có mặt của 20 DN Hàn Quốc cùng với gần 100 lãnh đạo của các DN Việt Nam.

Chương trình hội thảo B2B Hàn Quốc - Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ các chương trình lễ hội giao lưu thương mại và văn hóa Việt Hàn 2017 do tỉnh Gyeongsangbuk, Nhật báo Yeoungnam, Công ty TNHH Glocal Kim,VCCI dưới sự bảo trợ của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Tỉnh Gyeongsangbuk nằm ở vùng đông nam Hàn Quốc là địa điểm hội tụ đầy đủ những di sản văn hóa kì vĩ, cảnh quan thiên nhiên, sông, núi và biển. Chính vì vậy, những đặc sản của vùng đất Gyeongsangbuk rất đặc biệt.Các mặt hàng nông sản, thực phẩm chức năng của Hàn Quốc được đặc biệt quan tâm. Tại hội thảo, các công ty  sâm Punggin, tỏi đen Uiseong, mỹ phẩm The happy tree… cũng đã tìm được cho mình những đối tác Việt Nam tiềm năng.

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã có thêm cơ hội để trao đổi, tìm hiểu rõ hơn về thị trường Hàn Quốc, yêu cầu, quy chuẩn của Hàn Quốc dành cho hàng hóa Việt Nam. Chương trình hội thảo B2B lần này là điểm đến quan trọng, là cầu nối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc góp phần thúc đẩy phát triển thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình hội thảo B2B Hàn Quốc - Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO