Chung kết giải bóng đá Chelsea Yokohama Fans Cup 2018

Y.N| 23/06/2018 06:31

Vòng chung kết giải đấu Chelsea Yokohama Fans Cup 2018 vừa khai mạc vào ngày 23/06 tại Sân Chảo lửa (30 Phan Thúc Duyện, Tân Bình, TP.HCM).

Chung kết giải bóng đá Chelsea Yokohama Fans Cup 2018

Đây là giải đấu dành cho các fan Chelsea tại Việt Nam, do Yokohama Tyre Việt Nam phối hợp cùng Hội cổ động viên chính thức của Chelsea tại Việt Nam tổ chức. Giải quy tụ 30 đội bóng đến từ 3 miền đất nước.

Từ 2/6/2018, các trận đấu vòng loại đã diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Các đội thi đấu theo thể thức bóng đá mini với 7 người/đội, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút, loại trực tiếp và chọn ra 3 đội vào vòng chung kết.

Ba đội vào vòng chung kết bao gồm: CFC Bắc Giang, CFC Nghệ An, CFC Hồ Chí Minh. Sau vòng loại, các đội vào vòng chung kết được tham gia khóa huấn luyện cùng HLV của Chelsea là ông Laurence Griffin, Steven O’reilly và Max Douglas Fouracre. Nội dung huấn luyện về kỹ thuật và chiến thuật một cách bài bản, chuyên nghiệp và cá nhân các cầu thủ được cấp giấy chứng nhận từ Chelsea. 

Cùng ngày diễn ra chung kết, Gala và lễ trao giải đã được tổ chức. Các giải nhất, nhì, ba và các cá nhân xuất sắc sẽ được vinh danh, nhận cúp, huy chương lưu niệm và phần thưởng bằng tiền mặt. Đồng thời, các HLV Chelsea cũng sẽ gửi đến những lời chia sẻ và đóng góp cho các Fans Chelsea tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết giải bóng đá Chelsea Yokohama Fans Cup 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO