Chung kết cuộc thi My FutureNZ

Y.N| 25/12/2018 05:00

Là một phần của Future Proof 2.0 - chiến dịch quảng bá toàn cầu mới nhất của Cơ quan Giáo dục New Zealand ENZ, cuộc thi  My FutureNZ được tổ chức dành riêng cho học sinh sinh viên (HSSV) tại Việt Nam và đã thu hút được sự quan tâm của hơn 40.000 phụ huynh và HSSV.

Chung kết cuộc thi My FutureNZ

Tại Vòng chung kết cuộc thi được phát sóng trực tiếp từ trường quay VTV, thí sinh Đỗ Phương Thanh đã trở thành người chiến thắng cuộc thi My FutureNZ  và sở hữu tấm vé cho chuyến hành trình 7 ngày đến với xứ sở New Zealand, tham quan trường đại học mơ ước – Đại học Otago, gặp gỡ những giảng viên hàng đầu và trải nghiệm phương pháp giáo dục hướng đến tương lai.

Trong vòng chung kết, mỗi thí sinh có 3 phút trình bày bằng tiếng Anh về kế hoạch học tập của mình và sau đó trả lời câu hỏi từ phía ban giám khảo. Thông qua đó, giám khảo đánh giá các thí sinh dựa trên các tiêu chí như sự hiểu biết về nền giáo dục New Zealand, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như kỹ năng lãnh đạo.

Bên cạnh hợp tác phát sóng trên VTV7, Vòng chung kết My FutureNZ còn nhận được sự tài trợ của 6 trường đại học hàng đầu tại New Zealand và các đối tác của ENZ ở Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Apollo và tổ chức PTE Academic.

Cuộc thi My FutureNZ nhằm thu hút thêm HSSV Việt đến học tập tại New Zealand, đồng thời quảng bá môi trường sống và nền văn hóa độc đáo của New Zealand. Thống kê cho thấy số lượng HSSV Việt Nam tại New Zealand cũng đã tăng đáng kể trong những năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết cuộc thi My FutureNZ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO