Chợ Tốt và Unilever Food Solutions hỗ trợ nhà hàng vượt qua khó khăn mùa dịch

X.Hoàng| 23/04/2020 07:04

Chợ Tốt kết hợp với Unilever Food Solutions (UFS) cùng thực hiện ý tưởng “Chia ngon sẻ ngọt" nhằm hỗ trợ cho những nhà hàng, quán ăn địa phương vượt qua khó khăn mùa dịch Covid-19. Dự kiến, Chợ Tốt và UFS sẽ chào đón hơn 1.000 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM đăng bán đồ ăn miễn phí trên ứng dụng Chợ Tốt trong giai đoạn cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2020.

Chợ Tốt và Unilever Food Solutions hỗ trợ nhà hàng vượt qua khó khăn mùa dịch

Theo đó, Chợ Tốt giới thiệu chuyên mục đồ ăn - thực phẩm, cho phép bất cứ nhà hàng, quán ăn ở quy mô nào cũng có thể đăng bán đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng này một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn không mất phí đăng ký hay chiết khấu trên đơn hàng. Đồng thời, các quán ăn cũng có thêm nguồn khách hàng mới nhờ tiếp cận được với số lượng lớn người dùng Chợ Tốt với hơn 1,6 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Việc đăng bán đồ ăn trên Chợ Tốt dễ và nhanh, lại không tốn phí giúp quán có tiếp cận được lượng khách mới, tăng số lượng đơn hàng mỗi ngày. Đồng thời, cũng nhờ có những chia sẻ hướng dẫn về bí kíp kinh doanh mùa dịch từ phía UFS giúp quán có thể điều chỉnh một số quy trình chế biến theo quy chuẩn an toàn mới, thay đổi thực đơn món ăn để bán đắt hàng hơn trong mùa dịch.

Dự án này đang được triển khai ở các nước Singapore, Malaysia, Philippines và Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực để đồng hành cùng các người bán cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chợ Tốt và Unilever Food Solutions hỗ trợ nhà hàng vượt qua khó khăn mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO