Cát Tuyền ra mắt liveshow

Y.N| 29/03/2018 07:09

Liveshow được lấy chủ đề “Nắng ấm quê hương”.

Cát Tuyền ra mắt liveshow

Liveshow sẽ được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng ngày 7/4 với sự tham gia của các giọng ca như: danh ca Ngọc Sơn, Phi Nhung, Long Nhật, Bảo Yến, nghệ sĩ Thanh Hằng, Kim Tiểu Long, ca sĩ Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Nhật Tinh Anh…

Thời gian qua, Cát Tuyền quá bận rộn với những chuyến lưu diễn và thực hiện các dự án cá nhân nên chưa có thời gian nghĩ đến chuyện tổ chức liveshow. Tính đến thời điểm hiện tại, Cát Tuyền đã phát hành được 14 CD và 6 VCD liveshow để phục vụ khán giả khắp nơi trên cả nước.

Đây là liveshow lần thứ 3 Cát Tuyền có duyên được tổ chức ở sân khấu Trống Đồng để hát và phục vụ cho bà con tại TP.HCM.

Cát Tuyền từng đoạt rất nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp âm nhạc như: Huy chương vàng liên hoan tiếng hát đồng bằng sông Cửu Long (năm 1992), giải nhất hội thi đơn ca lực lượng vũ trang tỉnh Tiền Giang, đơn ca tiếng hát mùa xuân (năm 1993) và cô còn đoạt nhiều giải thưởng có giá trị khác. Cát Tuyền theo đuổi dòng nhạc quê hương suốt nhiều năm qua và thời gian tới, Cát Tuyền sẽ đẩy mạnh dòng nhạc bolero vốn cũng là sở trường của mình kể từ khi lập nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cát Tuyền ra mắt liveshow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO