Cánh cửa đầu tư bất động sản Hoa Kỳ mở rộng cho người Việt

P.V| 15/11/2018 04:00

Đầu tư bất động sản Hoa Kỳ đang trở thành xu hướng. Đây là kênh đầu tư mới, an toàn và hiệu quả dành cho người Việt.

Cánh cửa đầu tư bất động sản Hoa Kỳ mở rộng cho người Việt

Khách sạn Holiday Inn tại Grapevine, Texas

Trở thành nhà đầu tư quốc tế

Câu chuyện đầu tư bất động sản Mỹ tại Việt Nam an toàn và thuận lợi của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Trí và Hứa Thị Kiều đã tạo hứng khởi cho bạn bè, đồng nghiệp, và người thân trong gia đình anh chị.

Anh chị đều là giảng viên đại học tại TP.HCM và có hai người con rất giỏi hiện đang học tập và làm việc tại Dallas, Texas. Như nhiều gia đình có con đi du học, cứ mỗi năm anh chị đều sang Mỹ thăm con và du lịch.

Anh chị đã đầu tư nhiều bất động sản tại Việt Nam và luôn tìm kiếm các kênh đầu tư hiệu quả tại Mỹ nhằm chăm lo chi phí cho các con.

Cánh cửa đầu tư bất động sản Hoa Kỳ mở rộng cho người Việt

Vợ chồng anh Trí - chị Phương gặp gỡ đại diện tập đoàn KADE Development tại Hoa Kỳ

Tình cờ biết đến USHOME qua Facebook, anh chị tham gia hội thảo dự án khách sạn Home2Suites - Kade và quyết định đầu tư 150.000 USD ngay từ Việt Nam. Dự án hoàn vốn sau 3 năm và đạt lợi nhuận trung bình 18%/năm.

Sau khi đầu tư vào dự án này, tháng 11/2018, anh chị quyết định bay sang Mỹ khảo sát và gặp gỡ chủ dự án KADE Development. Nhận thấy được sự chuyên nghiệp qua trao đổi, chia sẻ của các chuyên gia bất động sản Hoa Kỳ, anh chị quyết định đầu tư thêm 200.000 USD vào dự án khác, khách sạn Holiday Inn tại thành phố Grapevine, Texas. Dự án hoàn vốn sau 5 năm và lợi nhuận trung bình 28%/năm.

Với sự hỗ trợ của USHOME, vợ chồng anh Trí - chị Phương đã tìm được các kênh đầu tư an toàn tại Mỹ, đúng như mong muốn ban đầu.

Vì sao đầu tư bất động sản Mỹ đang là xu hướng?

Trước đây việc sở hữu bất động sản tại Mỹ khá khó khăn với người Việt, do nhiều rào cản về ngôn ngữ, kiến thức và pháp lý. Tuy nhiên, trong 3 năm trở lại đây, Việt Nam luôn có trong danh sách 10 nước đầu tư bất động sản tại Mỹ nhiều nhất. Năm 2018, người Việt đã đầu tư hơn 3 tỷ USD vào bất động sản Mỹ.

Việc mở rộng đầu tư ra thị trường quốc tế là xu hướng tất yếu của các nhà đầu tư Việt. Nền kinh tế Hoa Kỳ phát triển mạnh mẽ, các quy trình pháp lý đầu tư chặt chẽ, bảo vệ quyền lợi nhà tư nước ngoài, bất động sản Hoa Kỳ có sức hút mạnh mẽ không chỉ với các nhà đầu tư Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Bên cạnh lợi nhuận tốt và ổn định, tỷ giá đồng USD tăng cao trong năm 2018 càng thúc đẩy người Việt tìm kiếm các kênh đầu tư tại Mỹ, nhằm bảo quản giá trị tài sản bằng đồng USD. Đạt mức lợi nhuận từ 15%/năm trở lên từ đầu tư bất động sản tại Mỹ là hoàn toàn khả thi.

USHOME ra đời với sứ mệnh giúp người Việt gia tăng tài sản tại Mỹ. Riêng năm 2018, USHome đã hỗ trợ hơn 100 người Việt đầu tư vào 12 kênh bất động sản tại Mỹ như nhà cho thuê, khu căn hộ Multifamily, khách sạn, đất nền phân lô…

Dự án anh Trí - chị Phương vừa tham gia là dự án thứ 15 của KADE Development. Dự án Holiday Inn – Staybridge tại Grapevine, Texas sẽ chính thức ra mắt nhà đầu tư Việt Nam vào ngày 18/11 tại khách sạn Sofitel, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của Tổng giám đốc USHome và Tổng giám đốc Kade, cùng các chuyên gia bất động sản Hoa Kỳ. Đây là dự án được các chuyên gia bất động sản Mỹ đánh giá là một trong những dự án khách sạn hấp dẫn nhất năm 2018.

Grapevine được xếp hạng là một trong những thành phố đáng đầu tư nhất nước Mỹ, nhờ sự phát triển vượt bậc về dân số, kinh tế và việc làm. Đặc biệt, sân bay Dallas-Fort Worth (DFW) tại đây có lưu lượng khách đông thứ 4 trên thế giới.

* Sau khi lựa chọn trong hàng trăm dự án trên khắp nước Mỹ, vì sao USHOME nhận định đây là dự án hàng đầu tại Mỹ năm 2018?

- Lợi nhuận 142%/5 năm, trung bình 28%/năm.
- Ngân hàng cho vay 75% và chủ dự án Kade tham gia 50% vốn đầu tư.
- Thương hiệu khách sạn hàng đầu Intercontinental (IHG).
- Tỉ lệ kín phòng khách sạn tại Grapevine thuộc hàng cao nhất nước Mỹ, 76%.

Cánh cửa đầu tư bất động sản Hoa Kỳ mở rộng cho người Việt

Buổi chia sẻ cơ hội đầu tư bất động sản Hoa Kỳ Holiday Inn - Staybridge tại Grapevine, Texas

 Thời gian: 8h30 và 13h30 ngày 18/11/2018

 Địa điểm: Khách sạn SOFITEL PLAZE, 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

 Đăng ký tham dự: 0902 783 199 hoặc tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cánh cửa đầu tư bất động sản Hoa Kỳ mở rộng cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO