Các giải Golf về đích

04/07/2009 00:45

Anh Min Byung Young và chị Phạm Thị Diễm Lê đã đoạt danh hiệu quán quân của Golf Tournament 2009 do Tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn ông và Công ty Truyền thông LeMedia tổ chức.

Các giải Golf về đích

Các giải Golf về đích

Anh Min Byung Young và chị Phạm Thị Diễm Lê đã đoạt danh hiệu quán quân của Golf Tournament 2009 do Tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn ông và Công ty Truyền thông LeMedia tổ chức. Giải diễn ra tại Sân golf Long Thành trong tuần qua với 144 tay golf tham gia trên 4 bảng đấu. Nhiều người tham dự cho biết, rất thích những giải thi đấu như thế này để có dịp kết bạn, tập luyện và vui chơi với môn thể thao còn khá mới mẻ này. Ban tổ chức cho biết nguồn thu từ giải đấu này sẽ dành tặng cho “Quỹ Vì nỗi đau da cam” của Thông tấn xã VN.

Bên cạnh đó, những người chiến thắng trong giải golf Her World VN 2009, do Tạp chí Her World tổ chức, cũng đã lên đường tham dự vòng thi đấu cấp khu vực tại Singapore. Đây là giải golf dành cho phái nữ lần đầu tiên được tổ chức tại VN và tạo cơ hội giao lưu với các tay golf nữ ở các nước khác cho những người chiến thắng. Mục đích chính của giải là khuyến khích giới nữ tham gia vào môn thể thao này.

HL

MOECO và PTTEP xây nhà cho người nghèo

Công ty Chevron, Công ty Khai thác dầu khí Mitsui Nhật Bản (MOECO) cùng Công ty Khai thác và Sản xuất dầu khí PTT Thái Lan (PTTEP) vừa ký kết với Tổ chức Habitat for Humanity Vietnam (Habitat VN) tài trợ xây dựng nhà cho các gia đình khó khăn ở vùng ĐBSCL. Theo thỏa thuận này, ba công ty trên sẽ tài trợ khoảng 530 triệu đồng (tương đương 30.000USD) để xây nhà ở, cung cấp nước sạch, hệ thống thoát nước và điều kiện vệ sinh cho các cộng đồng dân cư có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kiên Giang. Cán bộ, nhân viên của Công ty Chevron cũng sẽ tham gia các hoạt động khác của Habitat VN trong chương trình xây nhà tình nghĩa cho người dân tại tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Phúc vào cuối năm nay.

Tháng 5 vừa qua, các công ty trên cũng đã trao tặng 700 suất học bổng (970 triệu đồng) cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Cần Thơ, Cà Mau và Kiên Giang thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em VN.

M.H

Làm thế nào để lựa chọn và sử dụng dịch vụ tư vấn quản trị hiệu quả?

Đó là chủ đề hội thảo do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN - Chi nhánh tại TP.HCM (VCCI-HCM) phối hợp cùng Dự án Huấn luyện và Tư vấn Quản trị (MCI Vietnam) tổ chức vào sáng thứ Ba 7/7, tại hội trường lầu 10 VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3. Hai diễn giả chính của hội thảo: GS-TS Koenraad Tommissen, Chủ tịch MCI Vietnam, đào tạo MBA của United Business Institute tại VN (UBI-VN); GS. TS Tôn Thất Nguyễn Thiêm, Giám đốc Điều hành MCI Vietnam, Giám đốc Chương trình đào tạo MBA của UBI-VN cũng là Giám đốc Văn phòng VN của Nyenrode Business University (Hà Lan). Phí tham dự: 300.000 đồng/người (giảm 10% cho các doanh nhân là hội viên VCCI, CEO Club, CLB 2030, Hội Doanh nhân Trẻ, CLB Doanh nhân Sài Gòn, Leading Business Club.

Hồ TÀI

SữA XO tặng quà cho trẻ em nghèo

Vào tháng 6 này, bộ phận nhãn hàng sữa XO thuộc Tập đoàn NamYang tổ chức thăm viếng, trao quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ nhỡ… Đoàn đã đến thăm các em ở Trung tâm Giáo dục khuyết tật, Trung tâm trẻ mồ côi Anh Đào (huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa), Cộng đồng Têrêsa (Hòa Yên, Cam Đức, Khánh Hòa)… tặng quà gần 200 triệu đồng. Từ nay đến hết năm 2009, nhãn hàng sữa XO sẽ tiếp tục dành 700 triệu đồng tổ chức các chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em.

T.K

Trồng cây "tái tạo nguồn tài nguyên"

Ngày hội trồng cây với chủ đề “Tái tạo nguồn tài nguyên” đã được tổ chức tại Khu bảo tồn thiên nhiên và di tích Vĩnh Cửu, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Khu bảo tồn thiên nhiên và di tích Vĩnh Cửu đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Tetra Pak VN trồng mới và chăm sóc 1,6ha rừng trồng gỗ lớn (cây dầu và cây sao đen) trong thời hạn 5 năm 2009 - 2013. Tetra Pak VN cam kết tái sinh nguồn tài nguyên bằng cách trồng lại rừng mới, giảm thiểu khí CO2, tăng tỉ lệ tái chế bao bì sau khi đã sử dụng, tuyên truyền giáo dục môi trường trong nhà trường nhằm xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho các em... Tetra Pak cũng cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu có thể tái sinh được, giấy lấy từ nguồn rừng tái sinh (rừng trồng mới) và có xuất xứ được Hội đồng Rừng Thế giới chấp nhận.

HÒA TRANG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các giải Golf về đích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO