Ca sĩ nhí với album hát về ngày 8/3

p.v| 08/03/2019 06:11

Các trẻ em sẽ tự học ý nghĩa của ngày 8/3 thật đơn giản bằng những video ca nhạc về tình mẹ, do các ca sĩ nhí như: Gia Khiêm, Bào Ngư, Ngọc Thuận… thể hiện.

Ca sĩ nhí với album hát về ngày 8/3

Theo đó, ca sĩ Bảo An vừa ra mắt video ca khúc Hồi ký mẹ yêu với câu chuyện khá cảm động. Ca khúc kể tình cảm của người con khi hiểu được những vất vả tảo tần của mẹ. Bố mẹ có thể cho bé xem video ca nhạc này tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=dM7n0vGOcq8. 

Gia Khiêm sinh năm 2005, giọng hát ngọt ngào và phong cách đơn giản, http://bit.ly/tuyen-tap-ca-khuc-ve-me-gia-khiem.

Bé Bào Ngư đã có nhiều video ca nhạc về gia đình khá đáng yêu. Mẹ và bé có thể xem các bài hát về mẹ của Bào Ngư tại đây: http://bit.ly/tuyen-tap-ca-khuc-ve-me-bao-ngu.

MV Xin lỗi mẹ của bé Phương Huệ Nhi cũng là câu chuyện chung muôn thưở ở bất cứ gia đình nào, xem MV Xin lỗi mẹ của bé Phương Huệ Nhi tại: http://bit.ly/xin-loi-me-phuong-hue-nhi.

Bé Nguyễn Ngọc Thuận đã nhận được khá nhiều lời khen về giọng hát truyền cảm từ giới chuyên môn. Xem MV Mẹ tôi của bé Ngọc Thuận tại đây: http://bit.ly/me-toi-ngoc-thuan. Bố mẹ có thể mở cho bé xem trên kênh POPS Kids theo link: http://bit.ly/mam-choi-la-136-me-yeu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ nhí với album hát về ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO