Bo mạch phát triển AVR MCU dành cho Google Cloud

N.H| 13/10/2018 00:03

Giải pháp mới này cho phép các nhà phát triển dễ dàng triển khai các thiết bị IoT đến cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo và máy học của Google Cloud IoT Core.

Bo mạch phát triển AVR MCU dành cho Google Cloud

Microchip Technology Inc. vừa ra mắt bo mạch phát triển Internet of Things (IoT) mới với tốc độ cao và là một phần mở rộng của mối quan hệ hợp tác với Google Cloud, cho phép các nhà thiết kế thử nghiệm các thiết bị được kết nối trong vòng vài phút.

Giải pháp kết hợp vi điều khiển (MCU) AVR mạnh mẽ, phần tử vi mạch bảo mật CryptoAuthentication và bộ điều khiển mạng Wifi mang đến một phương pháp kết nối các ứng dụng nhúng đơn giản và hiệu quả. Khi đã kết nối, Google Cloud IoT Core giúp thiết bị dễ dàng thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định dựa trên quy mô.

Với bo mạch phát triển AVR-IoT WG, các nhà phát triển có thể thêm kết nối Google Cloud vào các dự án mới và các dự án hiện tại chỉ với một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng cổng thông tin trực tuyến miễn phí www.AVR-IoT.com. Sau khi kết nối, các nhà phát triển có thể sử dụng những công cụ phát triển nhanh của Microchip, MPLAB Code Configurator (MCC) và Atmel START để phát triển và gỡ lỗi trong đám mây. Bo mạch này kết hợp các thiết bị thông minh, kết nối và an toàn, cho phép các nhà thiết kế kết nối nhanh chóng những thiết kế IoT với đám mây.

Việc kết nối thiết bị với cơ sở hạ tầng của Google Cloud IoT Core là dữ liệu đa dạng và khả năng phân tích mạnh mẽ cho phép các nhà thiết kế tạo ra các sản phẩm tốt hơn, thông minh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bo mạch phát triển AVR MCU dành cho Google Cloud
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO