BMW và Ngân hàng VIB ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược

Đ.K| 23/03/2016 01:19

BMW Group Segment Financial Services và Ngân hàng VIB đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính dành cho khách hàng mua xe BMW, MINI và xe mô tô phân khối lớn BMW (Motorrad)

BMW và Ngân hàng VIB ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược

Ngày 21/3, BMW Group Segment Financial Services và Ngân hàng VIB đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính dành cho khách hàng mua xe BMW, MINI và xe mô tô phân khối lớn BMW (Motorrad).

Đây là lần đầu tiên BMW triển khai mô hình hợp tác chiến lược này ở VN và BMW lựa chọn VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe BMW, MINI và Motorrad, bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng.

Các ưu tiên mà VIB dành riêng cho khách hàng mua xe BMW bao gồm ưu đãi lãi suất, phí, thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt thời gian phê duyệt nhanh chóng cam kết tối đa 24h kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ. Ngân hàng VIB cũng thành lập kênh phục vụ riêng khách hàng mua xe BMW và MINI theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng bao gồm tổng đài dịch vụ khách hàng riêng, chuyên viên cao cấp hỗ trợ, quy trình thẩm định riêng biệt.

Theo chính sách từ tập đoàn, tất cả dòng xe BMW tại VN hiện nay đều đã được áp dụng chế độ bảo hành và bảo dưỡng lên đến 6 năm. Ngoài ra, các khách hàng BMW và MINI còn được phục vụ đậu xe trong trung tâm thành phố - một dịch vụ duy nhất và độc đáo từ Euro Auto dành riêng cho các khách hàng thông qua đường dây nóng (Miền Nam: 0983276276/Miền Bắc: 01234336888).

>10 mẫu xe concept đẹp nhất của BMW

>VIB dẫn đầu bảng xếp hạng tín nhiệm của Moody’s

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW và Ngân hàng VIB ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO