Bàn giao tháp văn phòng Tower 1

P.V| 02/11/2018 05:22

Ascendas-Singbridge, Tập đoàn phát triển đô thị bền vững và cung cấp giải pháp về không gian làm việc châu Á cùng đối tác liên doanh - Saigon Bund Capital Partners, vừa bàn giao tháp văn phòng Tower 1, thuộc dự án Khu Phức hợp Văn phòng Thương mại OneHub Saigon cho những khách hàng đầu tiên.

Bàn giao tháp văn phòng Tower 1

Giai đoạn 1 của OneHub Saigon gồm 1 tòa tháp văn phòng, khu cảnh quan và 2 khu vực Event Plaza được quy hoạch riêng, phù hợp với việc tổ chức các sự kiện, lễ hội ngoài trời và các hoạt động tập thể. Tower 1 gồm 6 tầng, với tổng diện tích cho thuê 10.199m2 cung cấp không gian văn phòng chất lượng cao với nhiều tính năng được thiết kế thân thiện với môi trường cùng các tiêu chuẩn quốc tế như trần cao thông thủy 3m, sử dụng tường kính 2 lớp bao quanh nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo cách nhiệt tốt, mặt sàn hơn 2.000 m2/tầng giúp việc bố trí không gian làm việc hiệu quả, tiết kiệm.

Dự án được tư vấn bởi các đơn vị danh tiếng như: PTW Architects (Thiết kế kiến trúc), CPG Consultants (Thiết kế kết cấu và cơ điện), Colin K. Okashimo & Associates (Thiết kế cảnh quan), G-Energy Global (Thiết kế công trình xanh) và được triển khai bởi nhà thầu chính uy tín hàng đầu Việt Nam Coteccons.

Tower 1 chuyên cung cấp các giải pháp không gian làm việc sáng tạo, hấp dẫn cho các công ty đang mong muốn mở rộng, di dời hoặc hợp nhất văn phòng; các công ty cần tìm kiếm không gian làm việc lớn để tăng năng suất và cải thiện môi trường làm việc; cũng như các công ty là đối tác cung ứng cho các tập đoàn lớn trong Khu Công Nghệ Cao, Q.9, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bàn giao tháp văn phòng Tower 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO