"Back to school - Fahasa phục vụ năm học mới"

T.M| 25/07/2018 04:18

Chương trình do Công ty Fahasa phối hợp với Trung tâm Thương mại Aeon Mall tổ chức, diễn ra từ 20/7 đến 29/7 tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú.

Với quy mô Hội sách rộng hơn 300m2, Fahasa trưng bày hơn 10.000 bản sách, gần 30.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập. Khách hàng tham dự sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, tặng quà của BTC, giảm giá gần như toàn bộ các sản phẩm dành cho học sinh, sinh viên và quý phụ huynh với mức siêu khuyến mãi lên đến 50%.

Với hóa đơn có giá trị từ 200.000 đ trở lên, người tham gia có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với hơn 5.000 phần quà tặng như balo teen, số teen, tập học sinh viết Thiên Long, với tổng trị giá quà tặng gần 20.000.000 đ.

Ngoài ra, người đến Hội sách còn có thể tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như: vui chơi trải nghiệm với thương hiệu VPP Smartkids, Faber Castell, chương trình tặng voucher và hướng dẫn tải app của Fahasa.com, chương trình thi kể chuyện Tiếng Anh...,tham gia các buổi talkshow, tọa đàm, các buổi giao lưu, trò chuyện với các tác giả nổi tiếng như Thạc sĩ Trương Phạm Hoài Chung, Gari, Nguyễn Phong Việt, Nguyễn Anh Đức, Hamlet Trương…, thưởng thức ca nhạc với các ca sĩ Thanh Duy, Tăng Phúc, nhóm B.R.O... và được chính các tác giả, ca sĩ trao tặng những chữ ký kèm lời chúc dành riêng cho mỗi người.

Sau Hội sách tại Aeon Mall Tân Phú, Fahasa sẽ tổ chức thêm nhiều Hội sách "Back To School" ở các nơi khác như tại Aeon Mall Long Biên (từ ngày 03/8 - 12/08/2018).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Back to school - Fahasa phục vụ năm học mới"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO