Asanzo công bố bán smart tivi rẻ nhất thị trường

P.Q| 09/04/2016 09:10

Chiếc smart tivi Sanzo 40ES900 có giá 6,69 triệu đồng, thấp nhất trong cùng phân khúc.

Asanzo công bố bán smart tivi rẻ nhất thị trường

Công ty điện tử Asanzo vừa công bố giá bán chiếc smart tivi 40 inch 40ES900, cấu hình cao, chạy Android 4.4.4.

Sở hữu màn hình Full HD cùng nhiều công nghệ mới được cập nhật, chiếc Sanzo 40ES900 có giá 6,69 triệu đồng, thấp nhất trong cùng phân khúc.

Sản phẩm tích hợp sẵn 2 chuẩn truyền hình phổ biến DVB – T2, DVB – C trong cấu hình vi xử lý Lõi 4 (Quad – Core ARMv7). Ngoài ra, Asanzo 40ES900 được trang bị chip vi xử lý hình ảnh rời được tích hợp chương trình kiểm soát hình ảnh Picture Wizard thế hệ III - điều ít có ở các tivi cùng mức giá.

Bằng công nghệ mới này, hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản… Với tính năng cảm biến thông minh, Picture Wizard III có thể điều chỉnh ánh sáng thích hợp với ánh sáng và màu sắc của nơi đặt tivi để tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, giúp Asanzo 40ES900 cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, độ tương phản cao hơn.

Khác với các tivi cùng phân khúc giá, thiết bị có 3 cổng HDMI: kết nối MHL, ACR, 3 cổng kết nối USB: 1 USB 3.0 đi kèm Wi-Fi tích hợp và cổng LAN, cổng VGA cho các nhu cầu phụ kiện gắn ngoài.

Đáng chú ý, sản phẩm này được cài đặt sẵn các ứng dụng cập nhật tin tức mới, theo dõi tình hình thị trường tài chính… ngoài các ứng dụng chính như xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình, chơi game, hát karaoke. Thậm chí, nó còn hỗ trợ người dùng các ứng dụng xử lý công việc văn phòng hay văn bản.

>Smart TV: Lựa chọn của năm

>5 Smart TV phổ biến trên thị trường

>Smarthome - cuộc đua mới của các hãng công nghệ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asanzo công bố bán smart tivi rẻ nhất thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO