Amorepacific và Lazada ký kết hợp tác chiến lược toàn Đông Nam Á

18/05/2019 07:44

Amorepacific, Tập đoàn về sản phẩm làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc, vừa công bố việc ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Tập đoàn Lazada nhằm thắt chặt hợp tác chiến lược và nâng tầm nhận diện của thương hiệu này trong khu vực.

Amorepacific và Lazada ký kết hợp tác chiến lược toàn Đông Nam Á

Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển kinh doanh trực tuyến của Amorepacific tại Đông Nam Á – một khu vực tiềm năng với tốc độ phát triển rất nhanh. Nằm trong chiến lược chung của Tập đoàn, Lazada sẽ tập trung hỗ trợ các công ty trong lĩnh vực làm đẹp phát triển cả về doanh thu và thị phần trong khu vực qua việc đưa sản phẩm làm đẹp của những thương hiệu này đến với nhóm khách hàng rộng hơn.

Biên bản ký kết này sẽ giúp hai bên hợp tác trên nhiều phương diện, qua những chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm mới, sử dụng dữ liệu để tiếp thị và kênh phân phối kết hợp giữa hình thức bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến. Hai tập đoàn cũng xây dựng chiến lược hợp tác để đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của Amorepacific trên sàn Lazada nhằm xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững.

Tập đoàn Amorepacific sở hữu những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng như LANEIGE, Mamonde, Innisfree và ETUDE HOUSE. Đây là những thương hiệu rất được yêu thích trên Lazada Việt Nam, Singapore, Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amorepacific và Lazada ký kết hợp tác chiến lược toàn Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO