40 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn”

P.V| 23/06/2010 00:30

Bằng số tiền tài trợ nêu trên, Vietcombank sẽ trao tặng 600 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo thuộc các đối tượng là cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, các gia đình thương binh liệt sỹ Trường Sơn

40 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn”

Với mong muốn đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng Trường Sơn, từ tháng 9/2009, Ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định dành 40 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” - một chương trình có ý nghĩa xã hội to lớn do báo Sài Gòn giải phóng phát động.

Bằng số tiền tài trợ nêu trên, Vietcombank sẽ trao tặng 600 ngôi nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo thuộc các đối tượng là cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, các gia đình thương binh liệt sỹ Trường Sơn, đồng bào các dân tộc sinh sống tại các tỉnh, thành dọc đường Trường Sơn đã từng ủng hộ cách mạng và trao 1.000 suất học bổng cho con em các đối tượng nêu trên đã có ý thức vượt khó, phấn đấu vươn lên trong học tập. Cùng với đó, sẽ có 02 công trình là đền/đài tưởng niệm các chiến sỹ Trường Sơn được xây dựng tại các trọng điểm ác liệt, toạ độ lửa….của mặt trận Trường Sơn nay đã trở thành các địa danh lịch sử.

Kể từ thời điểm quyết định tài trợ đến nay, Vietcombank đã khẩn trương phối hợp với Báo Sài Gòn giải phóng và chính quyền địa phương các tỉnh thành trong cả nước để lập danh sách các đối tượng được nhận tài trợ. Theo kế hoạch, quý III/2010, 600 căn nhà tình nghĩa và 1.000 suất học bổng sẽ được trao tới các đối tượng của chương trình và các đền đài tưởng niệm sẽ hoàn thành trong năm 2011.

Với ý nghĩa và tầm vóc của chương trình, Vietcombank đã thành lập Ban chỉ đạo, Ban Triển khai chương trình tại Hội sở chính, các Tiểu Ban triển khai tại các chi nhánh có liên quan trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo chương trình được thực hiện theo đúng kế hoạch và tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên Viectombank được trao đến đúng địa chỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
40 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO