100 kỹ sư nhí tại Đà Nẵng lắp ráp máy ghi âm

Y.N| 11/04/2018 00:29

Chương trình Tìm hiểu Khoa học cùng Sony 2018 với chủ đề “Tìm hiểu nguyên lý hoạt động và hướng dẫn lắp ráp máy ghi âm” tiếp tục đến với hàng trăm học sinh Đà Nẵng tại khách sạn Luxury (Đà Nẵng).

100 kỹ sư nhí tại Đà Nẵng lắp ráp máy ghi âm

Năm nay, chương trình hướng dẫn cho hơn 100 học sinh đến từ các trường tiểu học Núi Thành và trường tiểu học Phan Thanh thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng khám phá nguyên lý lắp ráp và sử dụng máy ghi âm.

Với chiếc máy ghi âm do chính tay mình lắp ráp nên, các em có thể sử dụng để lưu lại các bài học, những bài hát yêu thích. Sau khi hoàn thành tác phẩm chiếc máy ghi âm có khả năng thu-phát, các em cũng được Sony tặng luôn thành quả do chính mình tự lắp ráp để có cơ hội tiếp tục nghiên cứu.

Tổ chức vào năm 2011 đến nay, chương trình đã trở thành một hoạt động ngoại khóa thực hành khoa học hàng đầu cho học sinh tiểu học và THCS ở 3 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

“Tìm hiểu khoa học cùng Sony” được lấy cảm hứng từ các chương trình giáo dục khoa học cho trẻ em của ông Masaru Ibuka, nhà sáng lập tập đoàn Sony, đồng thời cũng là nhà nghiên cứu giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản. Dựa trên những nghiên cứu của mình, ông đã chỉ ra từng thời kỳ về sự hình thành và phát triển trí tuệ, năng lực của trẻ nhỏ. Thông qua đó, ông đã đưa ra nhiều giải pháp để giúp các bậc cha mẹ tạo môi trường cho trẻ được phát huy hết khả năng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
100 kỹ sư nhí tại Đà Nẵng lắp ráp máy ghi âm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO