100.000ml máu hiến tặng từ nhân viên Alibaba

D.ĐỨC| 09/10/2018 05:33

Địa ốc Alibaba vừa ký kết hợp tác với Trung tâm Kiến trúc – Quy hoạch Nông thôn, thuộc Viện Kiến trúc Quốc gia.

100.000ml máu hiến tặng từ nhân viên Alibaba

Theo đó, 2 đơn vị sẽ cùng nỗ lực trao đổi nhân sự, chuyên viên cũng như tài liệu kinh doanh, các nghiên cứu và mở rộng phù hợp với các lĩnh vực hợp tác. Đây là bước tiến mới của Tập đoàn trong năm 2018 để không ngừng mở rộng và tiếp nối hành trình kiến tạo giá trị đất nền vùng ven, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế trong nước.

Thị trường đất nền vùng ven TP.HCM, đặc biệt là khu vực Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu vốn đã hội đủ những điều kiện cần thiết để phát triển như hạ tầng dần hoàn thiện, dân cư ngày càng đông đúc, xuất hiện nhiều khu công nghiệp, dự án Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành chính là yếu tố châm ngòi cho sự bùng nổ của thị trường BĐS Đồng Nai, nhất là huyện Long Thành.

Đón đầu xu hướng phát triển tất yếu và quy luật vận động của thị trường, Tập đoàn Địa ốc Alibaba đã mạnh dạn lựa chọn Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai để xây dựng 2 kinh đô BĐS tại thị trường phía Nam.

Tại lễ ký kết, Alibaba còn diễn ra chương trình “Địa ốc Alibaba – Nhân rộng tình người bao la” với chủ đề “Hiến máu cứu người – Nhân đôi sự sống”. Chương trình thu hút 313 cá nhân tham gia với gần 100.000ml máu được hiến tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
100.000ml máu hiến tặng từ nhân viên Alibaba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO