“10 năm những tấm lòng nhân ái”

P.X.L| 25/10/2010 01:26

Trong đêm biểu diễn văn nghệ với chủ đề “10 năm những tấm lòng nhân ái” các đơn vị, các nhà mạnh thường quân đã ủng hộ 110 tỷ 078 triệu đồng.

 “10 năm những tấm lòng nhân ái”

Ban Thường trực Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam - Ban vận động “Vì Người Nghèo” Thành Phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Đài truyền hình, tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt “Giai điệu tình thương” với chủ đề “10 năm những tấm lòng nhân ái”.

Chương trình diễn ra lúc 20g30' ngày 22/10/2010 tại Nhà hát Đài Truyền hình Thành phố. Qua chương trình, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố – Ban vận động "vì người nghèo" Thành phố đã trân trọng tri ân và tặng quà lưu niệm 73 đơn vị là những tổ chức, cơ quan, các nhà mạnh thường quân đã đồng hành cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc – Ban vận động "vì người nghèo" Thành phố trong suốt 10 năm qua.

Và cũng trong đêm biểu diễn văn nghệ với chủ đề “10 năm những tấm lòng nhân ái” này các đơn vị, các nhà mạnh thường quân đã ủng hộ 110 tỷ 078 triệu đồng.

Ngoài ra, trong 9 tháng qua các tổ chức thành viên của Mặt trận như Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, các hội đoàn và các cơ quan báo, đài trên địa bàn thành phố đã vận động trên 200 tỷ đồng để chăm lo các hoạt động gừ thiện - xã hội và đời sống cho đồng bào nghèo thành phố.

Như vậy, đến thời đểm tổ chức chương trình "Giai điệu tình thương - 10 năm những tấm lòng nhân ái", Mặt trận tổ quốc Thành phố, các quận, huyện, các tổ chức thành viên mặt trận cùng các hội đoàn, các cơ quan báo, đài thành phố đã vận động được trên 300 tỷ đồng cho các hoạt động nhân ái, nghĩa tình và chăm lo cho đồng bào nghèo thành phố, góp phần thực hiện chương trình giảm hộ nghèo theo tiêu chí mới của thành phố đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“10 năm những tấm lòng nhân ái”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO