Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
kinh doanh ẩm thực
Thị trường kinh doanh ẩm thực Việt Nam đạt 323.010 cửa hàng năm 2024
iPOS.vn và Nestlé Professional vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực (F&B) tại Việt Nam năm 2024, qua đó cho thấy những thói quen chi tiêu của người dùng có nhiều thay đổi trong năm qua.
Chính sách mới
"Bán bánh mì xây nhà lầu"
Viết sách để chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực đường phố. Câu chuyện khởi nghiệp nhiều thử thách và hành trình viết sách của chàng trai trẻ 9x sẽ được hé lộ trong Podcast Tiệm sách Sài Gòn tuần này.
Bản tin Chính sách Kinh doanh ngày 9/11: Đề xuất kinh doanh ẩm thực trên phố Nguyễn Huệ từ 15/12
Một số tin tức nổi bật: Hải quan TP HCM phát hiện và xử lý nhiều vụ việc vi phạm sở hữu trí tuệ; TP.HCM lên kế hoạch xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái nối Quận 1, Quận 4 với Quận 7; Đề xuất kinh doanh ẩm thực trên phố Nguyễn Huệ từ ngày 15 tháng 12; Dự án khu đô thị 12.000 tỷ ở Lâm Đồng về tay TNG; Hà Nội thúc đẩy gói tín dụng 12.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội; Hà Tĩnh lập 3 đoàn công tác để giám sát, đốc thúc thu nộp ngân sách từ doanh nghiệp; Một doanh nghiệp về lĩnh vực giao thông yêu cầu cấp dưới phải
Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới và đặt mục tiêu 20 cửa hàng vào cuối năm 2022
Café Amazon Vietnam ra mắt 3 thức uống mới lấy cảm hứng từ đặc sản ẩm thực đường phố Thái Lan, đồng thời công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022, quảng bá thức uống, cùng văn hóa và ẩm thực xứ chùa vàng đến giới trẻ Việt Nam.
Những người "định nghĩa lại" đồ ăn nhanh
Vừa tốt nghiệp đại học, 3 sinh viên này khởi nghiệp kinh doanh, 11 năm sau, Sweetgreen - thương hiệu mà họ sáng lập ngày đó hiện diện trên thị trường với 90 nhà hàng chuyên salad và thực phẩm có lợi cho sức khỏe khắp tại Mỹ.
Khởi nghiệp kinh doanh ẩm thực: Đi tìm công thức thành công
Những trải nghiệm của CEO Pizza Home về công thức thành công khi kinh doanh
Kinh doanh ẩm thực: Thắng thua cách một lằn ranh
Nhìn bề ngoài kinh doanh ẩm thực có vẻ như có thể làm giàu nhanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, chỉ khoảng vài chục phần trăm nhà hàng tồn tại được sau một năm khai trương.
Nội tình mô hình khu ẩm thực
Do giá thuê mặt bằng không quá cao nên mô hình Food Court (khu ẩm thực) nhanh chóng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia, dù thách thức cũng không phải ít.
Mô hình khu ẩm thực đường phố: Làm sao hiệu quả?
Mô hình khu ẩm thực đường phố (food court hay street food market) ra đời cách đây vài năm và bắt đầu thổi một làn gió mới vào lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Nữ CEO đam mê ẩm thực
Là người đàn bà ngấp nghé ngũ tuần, cuộc sống trải qua biết bao thăng trầm...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO