Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Kim ngạch xuất khẩu
Đưa Thương hiệu Quốc gia vươn tầm thế giới - “hành trình rực rỡ” của Vinamilk
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp (DN) sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Sự kiện
Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi kinh tế xanh, khẳng định vị thế trên thị trường xuất khẩu
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi kinh tế xanh, Việt Nam tích cực đẩy mạnh hợp tác quốc tế, đặc biệt với Liên minh châu Âu (EU), để nâng cao vị thế và chất lượng xuất khẩu. Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2024 khai mạc ngày 21/10 là minh chứng cho nỗ lực này.
Xuất khẩu Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng
Sự phục hồi của thị trường thế giới giúp xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam trong 8 tháng đầu năm tiếp tục khởi sắc và đạt kết quả tích cực.
Kim ngạch xuất khẩu dừa tươi của Việt Nam có thể vượt mốc 1 tỷ USD
Với việc ký nghị định thư, mở cửa thị trường Trung Quốc, dự kiến kim ngạch xuất khẩu dừa tươi có thể tăng thêm 200-300 triệu USD ngay trong năm 2024.
Hai giải pháp giúp doanh nghiệp nội tăng xuất khẩu hàng hóa
Tính đến hết tháng 7/2024, kim ngạch xuất khẩu của TP.HCM đạt khoảng 26,07 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, không thể không nhìn nhận, không chỉ riêng TP.HCM mà tình hình xuất khẩu của cả nước vẫn phụ thuộc trên 70% vào khối doanh nghiệp ngoại (FDI). Theo chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh, điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro…
Hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam trong 7 tháng qua tăng trưởng đồng đều
Theo báo cáo Tình hình sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại tháng 7/2024 của Bộ Công Thương, với sự phục hồi dần của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng nên hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá trong 7 tháng qua khởi sắc và đạt được những kết quả tích cực.
Kỳ vọng tăng trưởng xuất khẩu cá ngừ trong những tháng cuối năm
Xuất khẩu cá ngừ đóng vai trò không nhỏ trong tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam, mỗi năm mang về bình quân hơn 800 triệu USD.
Xuất khẩu sầu riêng đạt hơn 1,3 tỷ USD trong nửa đầu năm 2024
Theo Hiệp hội Rau quả Việt Nam (VINAFRUIT), trong nửa đầu năm nay, xuất khẩu sầu riêng đã đạt mức 1,32 tỷ USD, tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Sầu riêng hiện chiếm 65% tỷ trọng trong nhóm quả xuất khẩu.
Xuất khẩu thủy sản sang Nga tăng 105,5%
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam tới hầu hết các thị trường lớn đều tăng, trong đó, thị trường tăng mạnh nhất là Nga với mức tăng 105,5% so với cùng kỳ.
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt gần 403 tỷ USD
Theo Tổng cục Hải quan, tính đến giữa tháng 7/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt gần 403 tỷ USD, xuất siêu 11,88 tỷ USD.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO