Zalora khởi động tuần lễ mua sắm Online Fever 2016

Y.N| 01/12/2016 00:23

Tuần lễ mua sắm Online Fever 2016 của Zalora với một loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 12 - 16/12.

Zalora khởi động tuần lễ mua sắm Online Fever 2016

Điểm đến mua sắm thời trang trực tuyến Zalora vừa công bố sẽ khởi động "Online Fever 2016 – bùng nổ sale trực tuyến lớn nhất năm" với một loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, diễn ra từ ngày 12 - 16/12.

Online Fever 2016 có sự góp mặt của hơn 50 đối tác thương mại điện tử và bán lẻ hàng đầu hiện nay. Đơn cử như các trang mua sắm trực tuyến Nguyenkim.com, Cungmua, Foody…; nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác như nhà hàng, cà phê: Redsun, Golden Gate (Kichi Kichi, Vuvuzela, Ashima, Shogun, Cowboy's Jack, Osaka Osho, Hutong) Halal Saigon… hay làm đẹp: L'occitane, Vichy, La-roche Posay, Laneige, Natural Republic, The body shop, Pamas spa, Anam QT spa, Nang Spa; và các dịch vụ tài chính khác từ Techcombank, Sacombank, Maritime, VPBank, Seabank, Shinhan…

Bên cạnh đó, hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như đồng giá 199k, giảm đến 50%++ các thương hiệu quốc tế Mango, Guess, Micheal Kors, New Look, Marc Jacobs,... giảm giá trên Zalora App đến 25%...sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm hấp dẫn mùa cuối năm.

Bắt đầu từ 0h ngày 12/12, sự kiện Online Fever sẽ diễn ra trên tất cả các website của Zalora, các đối tác cũng như ứng dụng Zalora App. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ www.zalora.vn/online-fever để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

>Online Fever - cú hích cho TMĐT Việt Nam

>Thời trang trực tuyến: Những quyền lực mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zalora khởi động tuần lễ mua sắm Online Fever 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO