Ưu đãi lớn từ gói tài khoản VIB

H.Ng| 05/08/2019 03:31

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt hai gói tài khoản Saphire và Gold với lợi ích vượt trội về miễn phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản thanh toán và phí duy trì thẻ thanh toán toàn cầu (IDC).

Ưu đãi lớn từ gói tài khoản VIB

Theo đó, khách hàng sử dụng gói Saphire và Gold sẽ được miễn trọn đời các loại phí giao dịch và được hoàn tiền không giới hạn đến 2% cho tất cả chi tiêu qua thẻ IDC. Không chỉ thế, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng một chỉ vàng với mỗi 5 triệu đồng số dư bình quân tài khoản thanh toán hoặc giá trị chi tiêu qua IDC hàng tháng. Tổng giải thưởng là 1.000 chỉ vàng. Đây là các ưu đãi từ chương trình “Đi cùng VIB” áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2019.

Cụ thể, VIB miễn vô điều kiện phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản thanh toán và phí duy trì IDC sẽ tự động áp dụng trong ba tháng kể từ lần đầu khách hàng được nhận diện sử dụng gói tài khoản Saphire với bộ ba tài khoản thanh toán, e-banking và IDC trong thời gian diễn ra chương trình “Đi cùng VIB”.

Với gói Gold cho bộ đôi tài khoản thanh toán với e-banking hoặc với thẻ thanh toán toàn cầu IDC, khách hàng được miễn phí chuyển tiền trực tuyến, phí quản lý tài khoản và phí duy trì IDC trong ba tháng đầu.

Khách hàng sử dụng gói Saphire hoặc gói Gold đều có cơ hội tham gia quay thưởng hàng tháng 166 chỉ vàng, tổng giải thưởng cả chương trình là 1.000 chỉ vàng. Theo đó, với mỗi 5 triệu đồng số dư bình quân tài khoản thanh toán hoặc mỗi 5 triệu đồng chi tiêu qua IDC hàng tháng, khách hàng sẽ nhận một cơ hội quay thưởng. Cổng quay thưởng trực tuyến được mở trên www.vib.com.vn để khách hàng tự động quay thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ưu đãi lớn từ gói tài khoản VIB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO