Mobifone miễn phí 1 năm gọi mạng VNPT

P.V| 20/04/2010 06:20

Từ ngày 20/4 - 20/5/2010, MobiFone triển khai chương trình “Chúc mừng ngày Quốc tế lao động” trên toàn quốc dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới.

Mobifone miễn phí 1 năm gọi mạng VNPT

Từ ngày 20/4 đến ngày 20/5/2010, MobiFone triển khai chương trình “Chúc mừng ngày Quốc tế lao động” trên toàn quốc dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới. Theo đó, thuê bao MobiGold khi hòa mạng mới trong thời gian khuyến mãi được hoàn toàn miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút tới mạng các mạng điện thoại thuộc VNPT bao gồm: MobiFone, Vinaphone và cố định VNPT.

Đây là chương trình khuyến mại có yếu tố đoàn kết và gắn bó khách hàng trong nội mạng VNPT lớn chưa từng có từ trước tới nay. Đây cũng là chương trình Khuyến mãi được coi là có ít điều kiện với khách hàng nhất: 60.000đ/tháng và cam kết sử dụng trong vòng 12 tháng liên tiếp, miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút tới mạng MobiFone, Vinaphone và cố định VNPT tại địa phương.

Với đối tượng khuyến mãi là khách hàng trả sau hòa mạng mới, chương trình thể hiện rõ thông điệp và cam kết của MobiFone và VNPT: sẽ dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trả sau trong năm nay.

Theo tính toán của MobiFone, khách hàng dùng dịch vụ thông tin di động tại Việt nam có thói quen thực hiện các cuộc gọi ngắn, đa số dưới 10phút/cuộc gọi. Hơn nữa, với số lượng thuê bao MobiFone đạt gần 40 triệu hiện nay, tỷ trọng các cuộc gọi nội mạng MobiFone bắt đầu gia tăng đáng kể.

Với việc miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút tới các mạng điện thoại thuộc VNPT, chương trình khuyến mãi này dự kiến sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và giao dịch.

"Hiện nay nội mạng VNPT ước tính có hơn 80 triệu thuê bao, trong đó riêng MobiFone có gần 40 triệu thuê bao di động, chương trình khuyến mại này thực sự sẽ là món quà 1/5 đầy ý nghĩa mà MobiFone mong muốn gửi tới khách hàng" - ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng GC-TT MobiFone cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mobifone miễn phí 1 năm gọi mạng VNPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO