Mazda giảm giá mạnh

H.NG| 07/12/2018 08:16

Từ nay đến ngày 25/12, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho các mẫu xe Mazda với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng.

Mazda giảm giá mạnh

Chương trình như một lời tri ân khách hàng, những người đã góp phần vào sự phát triển vượt bậc của Mazda thời gian qua. Nhờ đó, Mazda tại Việt Nam tính từ khi Thaco phân phối đến thời điểm hiện nay đã vượt mốc 120.000 xe, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về sản lượng tiêu thụ tại Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua xe Mazda sẽ được ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km và gói phụ kiện giá trị. Chương trình được áp dụng cho từng mẫu xe cụ thể. Trong đó, Mazda CX-5 và Mazda BT-50 được hưởng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng. Hai mẫu xe Mazda3 và Mazda6 giảm giá 20 triệu đồng. Mẫu xe đô thị linh hoạt Mazda2 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam cũng được ưu đãi 5 triệu đồng.

Bên cạnh giá bán phù hợp tại thị trường Việt Nam, Mazda cũng tiên phong trong thiết kế và áp dụng công nghệ tiên tiến trên tất cả các sản phẩm thế hệ mới nhằm mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng. Vừa qua Mazda Việt Nam cũng đã giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn cao cấp mới và nội thất sáng màu hoàn toàn mới. Màu ngoại thất cao cấp cuốn hút, đi cùng màu nội thất mới không chỉ mang đến những nét tươi mới mà còn nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mazda giảm giá mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO